Tân binh Mitsubishi Pajero Sport dự kiến có giá bán từ 1,4 tỷ đồng

18:30' - 08/10/2016
BNEWS Với thông điệp “Misubishi Motors Việt Nam trên hành trình mới”, hãng xe Nhật Bản muốn đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ từ sau việc đổi tên từ Vina Star Motors thành Misubishi Motors Việt Nam (MMV).

Đồng thời khẳng định tiếp tục mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm , dịch vụ chất lượng Nhật Bản, hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Theo đó, cùng với các sản phẩm như Miraga, Attrage, Triton, Outlander…, điểm nhấn đáng chú ý của gian hàng Misubishi tại chính là sự xuất hiện của mẫu xe SUV – tân binh Pajero Sport Premium đang được nhiều khách hàng Việt mong đợi.

Pajero Sport Premium có sự thay đổi toàn diện so với phiên bản trước. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Hoàn toàn khác biệt với mẫu xe Pajero Sport hiện tại, Pajero Sport Premium có sự thay đổi toàn diện cả về ngoại hình, nội thất, động cơ cũng như công nghệ và trang bị tiện nghi.

Hàng loạt công nghệ cao cấp lần đầu tiên được trang bị trên Pajero Sport Premium cũng như duy nhất trong phân khúc, như hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn (UMS), hộp số tự động 8 cấp, hệ thống kiểm soát 4 bánh chủ động cùng các chế độ truyền động offroad hỗ trợ xe vượt địa hình…

Cùng với đó, Mitsubishi Pajero Sport Premium có hai tùy chọn động cơ. Động cơ Gasoline MIVEC V6 dung tích 3.0L, 6 xy lanh giúp nâng cao công suất và hiệu quả hoạt động. Đặc biệt, động cơ động cơ diesel MIVEC 2.4L VGT Turbo lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.

Đây là thế hệ động cơ diesel mới nhất của Mitsubishi được trang bị công nghệ MIVEC với van biến thiên điều khiển điện tử nhằm tăng cường hiệu quả vận hành. Điểm đáng chú ý của động cơ diesel thế hệ mới này là khả năng hạn chế tiếng ồn và rung động tối ưu nhờ vào việc giảm tỷ số nén động cơ.

Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới được đánh giá là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đi cùng với động cơ trên, Mitsubishi Pajero Sport Premium trang bị hộp số 8 cấp – là hộp số cao cấp nhất trong cùng phân khúc, giúp xe giảm tối đa hiện tượng giật khi chuyển số nhờ vào khoảng cách giữa các tỉ số truyền nhỏ hơn.

Về công nghệ và các trang thiết bị an toàn, Pajero Sport Premium được trang bị camera quan sát quanh xe, 7 túi khí; các hệ thống cảnh báo điểm mù, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo phanh ABS/EBD/BA, phanh tay điện tử…

Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới đang được đánh giá là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Toyota Fortuner hay Ford Everest tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Misubishi Motors Việt Nam cho biết, mẫu xe sẽ sớm bán ra thị trường với mức giá khoảng 1,4 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 1,55 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục