May 10 khai trương Trung tâm mua sắm thời trang tại Linh Đàm

13:14' - 17/08/2017
BNEWS May 10 khai chương Trung tâm mua sắm thời trang tại Linh Đàm cũng là sự ra mắt của gian hàng thời trang cao cấp GrupZ thứ 6 của May 10 tại Hà Nội.
Một trong 6 cửa hàng thời trang cao cấp của May 10 tại Hà Nội. ẢNh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Nằm trong chiến lược mở rộng hệ thống phân phối của May 10, với mục tiêu đưa sản phẩm chất lượng cao - giá cả Việt tới tay người tiêu dùng Việt Nam, ngày 17/8, Tổng Công ty May 10 khai trương Trung tâm mua sắm thời trang May 10 tại Tòa nhà Twin Towers - Khu đô thị Linh Đàm.

Ông Bùi Đức Thắng, Trưởng phòng Maketing Tổng Công ty May 10 cho biết, Trung tâm mua sắm thời trang May 10 khai trương là sự kết hợp các sản phẩm mới nhất của hai thương hiệu thời trang M10 và GrusZ trong cùng một cửa hàng.

Với không gian rộng 300 m2, có hàng trăm mẫu mã sản phẩm từ sơ mi, quần âu, veston, váy nữ, thời trang trẻ em cho đến áo dài, áo cách tân, áo bà ba… được sắp xếp khoa học tạo cho khách hàng cảm giác tiện lợi.

Trung tâm thời trang May 10 tại Linh Đàm. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Sự kiện khai chương Trung tâm mua sắm thời trang May 10 tại Linh Đàm cũng là sự ra mắt của gian hàng thời trang cao cấp GrupZ thứ 6 của May 10 tại Hà Nội.

Eternity GrupZ- Sản phẩm của Trung tâm cung ứng thời trang khu vực châu Âu và Bắc Mỹ trực thuộc Tổng Công ty May 10 sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp mang xu hướng thời trang quốc tế.

Nhân dịp khai trương Trung tâm mua sắm thời trang May 10 tại Khu đô thị Linh Đàm, May 10 tung ra nhiều chương trình khuyến mại.

Cụ thể, khách hàng mua 1 hóa đơn bất kỳ, tặng 1 ví mỹ phẩm thời trang. Khách mua hóa đơn trị giá 600 nghìn đồng đến 999 nghìn đồng sẽ được tặng một gối ngủ văn phòng và cứ 1 triệu đồng tiền hàng khách được tặng 1 voucher trị giá 200 nghìn đồng cho phiếu mua hàng tiếp theo. Ngoài ra còn nhiều sản phẩm khác được giảm giá từ 10 đến 50%./.

>>>May 10 sẽ đưa hàng dệt may sang Nhật Bản qua Uniqlo

>>>May 10 mở rộng đầu tư tại các địa phương

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục