Không còn du khách nào của Vietravel ở Cửu Trại Câu (Trung Quốc)

15:03' - 09/08/2017
BNEWS Công ty du lịch Vietravel vừa thông tin chi tiết về tình hình các đoàn khách của công ty này đang đi du lịch Cửu Trại Câu (Trung Quốc) - khu vực vừa hứng chịu 2 trận động đất liên tiếp.
Khách du lịch tại khu vực xảy ra động đất đang chờ cứu hộ. Ảnh: THX

Theo Vietravel, công ty này không có đoàn khách nào đang đi du lịch tại Cửu Trại Câu. Đoàn khách gần nhất đã về Việt Nam vào ngày 2/8. Do đó, không có du khách nào của Vietravel bị kẹt tại Cửu Trại Câu.

Đại diện Vietravel cho biết đoàn du khách kế tiếp sẽ khởi hành vào ngày 16/8. Từ nay đến đó còn khoảng 1 tuần, Vietravel sẽ cập nhật liên tục với đối tác và hướng dẫn viên địa phương. Nếu tình hình ổn định trở lại và hãng hàng không vẫn thực hiện chuyến bay thì Vietravel sẽ tổ chức tour bình thường.

Đối với du khách muốn thay đổi lịch trình, Vietravel sẽ tư vấn cụ thể để du khách chọn lựa một chương trình tham quan tương đương khác.

Được xem là một trong những điểm đến đặc trưng và đẹp nhất vào mùa thu tại Trung Quốc, trong suốt thời gian qua, Cửu Trại Câu là danh thắng được nhiều du khách Việt Nam lựa chọn.

Theo số liệu thống kê, từ nay đến 30/11, Vietravel dự kiến sẽ tổ chức cho khoảng 35 đoàn (dự kiến 880 khách) tham gia tour Cửu Trại Câu với hành trình Thành Đô - Cửu Trại Câu - Mâu Ni Câu - Lạc Sơn - Nga My (8 ngày) có giá từ: 21.990.000 đồng.

>>> Trung Quốc tiếp tục hứng chịu thêm một trận động đất

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục