Hyundai Thành Công ưu đãi Grand i10 và áp dụng giá năm 2018

16:32' - 21/11/2017
BNEWS Sau Toyota Việt Nam, ngày 21/11, Hyundai Thành Công công bố giá bán lẻ mới cho mẫu Hyundai Grand i10 với mức giảm từ 20 triệu đến 40 triệu đồng, đồng thời áp dụng bảng giá này luôn cho năm 2018.
Sau điều chỉnh giá, Grand i10 có giá bán từ 315 triệu đồng.

Theo đó, so với giá khi ra mắt Grand i10, Hyundai Thành Công giảm 20 triệu đồng cho các bản 1.2 MT Base, 1.2 MT và 1.2 AT, giá bán hiện còn lần lượt 350 triệu, 390 triệu và 415 triệu đồng.

Đồng thời giảm 25 triệu đồng cho các bản 1.0 MT Base, 1.0 MT và 1.0 AT, giá bán hiện còn lần lượt 315 triệu, 355 triệu và 380 triệu đồng.

Đặc biệt, Hyundai Thành Công giảm giá đến 40 triệu đồng cho các bản 1.2 MT Base, 1.2 MT và 1.2 AT, giá bán còn lần lượt là 330 triệu, 370 triệu và 395 triệu đồng.

Lưới tản nhiệt cỡ lớn giúp tăng cường lượng khí làm mát cho động cơ và cụm đèn LED chạy ban ngày tạo nên phong cách thể thao cho chiếc xe.

Tương tự 2 mẫu xe “đàn anh” SantaFe và Elantra, Hyundai Grand i10 phiên bản cải tiến 2017 được được sản xuất lắp ráp tại nhà máy Hyundai Ninh Bình trên dây chuyền được chuyển giao trực tiếp từ Hyundai Hàn Quốc.

Điểm nhấn của dây chuyền là hệ thống Robot hàn tự động do Hyundai Hàn Quốc cung cấp. Toàn bộ công đoạn hàn sẽ được lập trình trực tiếp từ trước mang lại độ chính xác tuyệt đối cho từng điểm hàn giúp xe chắc chắn.

Nhờ gia tăng kích thước, Grand i10 có không gian nội thất được cho là rộng rãi nhất phân khúc.

Grand i10 là sản phẩm đầu tiên của liên doanh Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc với giá thành rẻ hơn từ 8-12% so với nhập khẩu từ Ấn Độ. Đây cũng là sản phẩm Hyundai Thành Công đặt mục tiêu xuất khẩu sang ASEAN trong thời gian tới.

So với phiên bản nhập khẩu trước đó từ Ấn Độ, Grand i10 lắp ráp trong nước có nhiều đường nét khỏe khoắn, trẻ trung hơn, đặc biệt là có kích cỡ lớn nhất trong phân khúc, nhờ đó cho không gian nội thất cũng rộng rãi hơn.

Cả phiên bản sedan và hatchback đều có hai lựa chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Xe được trang bị những tính năng hiện đại như đèn LED chạy ban ngày, lazang hợp kim Diamond Cut, tay nắm cửa mạ crom, đèn hậu vân LED 3D...

Bên trong, xe nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch đa chức năng, hỗ trợ giải trí với các kết nối Bluetooth/AUX/MP3/Radio, đồng thời phát hình đa định đạng với độ phân giải FullHD kèm 4 loa chất lượng.

Grand i10 2017 là chiếc xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống bản đồ định vị dẫn đường.

Đặc biệt, Grand i10 là chiếc xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống bản đồ định vị dẫn đường do Hyundai nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Những chi tiết nổi bật trong xe gồm nút bấm khởi động Start/Stop engine, chìa khóa thông minh Smartkey, vô lăng điều chỉnh 4 hướng tích hợp phím chức năng, gương chiếu hậu chống chói tự động và camera lùi.

Hàng ghế sau của xe có thể gập hoàn toàn tạo mặt phẳng; nhiều ngăn chứa đồ phân bổ cho cả phía trước và phía sau xe.

Cùng với đó là sấy kính trước và sau, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, ghế sau có khả năng gập hoàn toàn tạo mặt phẳng, ngăn chứa đồ có chức năng làm mát...

Grand i10 cũng là chiếc xe được trang bị những tính năng an toàn như túi khí đôi, cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe, chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử...

Đuôi xe được thiết kế nổi bật với đèn hậu kích cỡ lớn tạo hình vân LED 3D.

Grand i10 là mẫu xe được đánh giá cao trên thị trường thế giới với nhiều giải thưởng như giải thưởng thiết kế Red Dot 2014, giải thưởng xe của năm tại Ấn Độ, giải thưởng chất lượng của Tạp chí AutoBild (Đức)...

Tại Việt Nam, Grand i10 cũng là chiếc xe thành công nhất của Hyundai khi luôn đứng vị trí số 1 về doanh số với hơn 50.000 chiếc được bán ra trong 3 năm từ năm 2014 đến năm 2016./.

Xem thêm:

>>>Điều gì khiến Hyundai Tucson 2017 hấp dẫn trong phân khúc Crossover

>>>Hyundai Thành Công ra mắt Grand i10 thế hệ mới giá từ 340 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục