Yoga và bảo hiểm nhân thọ hỗ trợ đẩy lùi ung thư

14:50' - 24/12/2019
BNEWS Ngày càng có nhiều người dân lựa chọn Yoga để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cũng như cải thiện tinh thần.

Nhiều nghiên cứu cũng đã chỉ ra lợi ích tuyệt vời của Yoga trong việc đẩy lùi các bệnh hiểm nghèo, trong đó có ung thư. 

Yoga và bảo hiểm nhân thọ hỗ trợ đẩy lùi ung thư. Ảnh: Bảo Việt

Việc hỗ trợ điều trị ung thư dựa trên các liệu pháp tinh thần và lối sống sinh hoạt khoa học như ăn uống, luyện tập Yoga, thiền, … có xu hướng tăng và đã có bằng chứng về hiệu quả bước đầu góp phần làm chậm quá trình xâm lấn của một số thể bệnh nhất định, giảm đau đớn và căng thẳng, ... 

Trong suốt 4 năm qua, với nỗ lực lan tỏa những tác động tích cực của Yoga đối với cuộc sống của người dân Việt Nam thông qua chuỗi sự kiện “Ngày Quốc tế Yoga”, Bảo Việt Nhân thọ cùng với gần 60.000 người yêu mến bộ môn Yoga đã trở thành những đại sứ lan tỏa lối sống năng động, khỏe mạnh và tích cực, giúp nâng cao nhận thức về việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tới hàng triệu người dân Việt Nam.

Theo bác sĩ Lê Văn Thành – Trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, 1/3 số bệnh trong quần thể bệnh ung thư có thể được chữa khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện ở giai đoạn đầu.

Tuy nhiên, điều trị ung thư là điều trị đa phương thức, đòi hỏi bệnh nhân phải luôn sẵn sàng khả năng tài chính để có thể áp dụng những phác đồ điều trị tốt nhất. 

Chính vì vậy, ngoài việc luyện tập để phòng ngừa nguy cơ bệnh tật, việc có đủ năng lực tài chính cũng là một phần rất quan trọng trong việc đẩy lùi ung thư giai đoạn đầu.

Vừa qua, Bảo Việt Nhân Thọ đã cho ra mắt gói sản phẩm “An Phát Cát Tường”, bảo vệ bệnh ung thư cả giai đoạn đầu và giai đoạn cuối với số tiền chi trả tới 100% số tiền bảo hiểm, hỗ trợ tài chính để người bệnh an tâm điều trị, tăng khả năng chữa khỏi bệnh hoàn toàn. Ung thư cũng sẽ không còn là bản án cuối cùng nếu được phát hiện sớm, khi đó việc điều trị y tế sẽ đem lại kết quả tốt nhất./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục