Xe khách lao xuống sông khiến 2 người chết, 8 người bị thương

19:22' - 04/06/2019
BNEWS Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại trên Quốc lộ 1A đoạn qua Tĩnh Gia (Thanh Hoá) đã khiến 2 người tử vong và 8 người bị thương.
Hiện trường vụ tại nạn. Ảnh: TTXVN phát 

Chiều 4/6, ông Vũ Hoàng Linh, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa, cho biết, tính đến chiều cùng ngày, đã có thêm một người tử vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại km 377 +600 trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn huyện Tĩnh Gia, Thanh Hoá. Như vậy, trong vụ tai nạn trên đã có hai người tử vong và 8 người khác bị thương.
Hai người tử vong là ông Lê Văn Bưởi (sinh năm 1965) và bà Vũ thị Ngân (sinh năm 1941), đều trú tại huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang.

Lái xe gây ra vụ tai nạn trên là Lê Văn Tùng, cho biết: Anh là người lái xe khách chuyên chạy tuyến Bắc Giang - Sài Gòn.

Thời điểm xảy ra sự việc, trên xe có 20 hành khách cả người già lẫn trẻ nhỏ. Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng cũng đã tiến hành lấy mẫu nước tiểu, máu của lái xe để xét nghiệm.
Như TTXVN đã đưa tin vào lúc 5 giờ sáng 4/6, một chiếc xe ô tô khách mang kiểm soát 98B-021.48 đang lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng Thanh Hóa - Nghệ An bất ngờ mất lái, đâm sập một đoạn ta-luy đường dẫn lên cầu Nghi Sơn (huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) rồi lao xuống sông lật ngang. Tại hiện trường một phần đầu chiếc xe cắm xuống nước.

Lực lượng cứu hộ lặn tìm các nạn nhân. Ảnh: TTXVN phát 

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông trên địa bàn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, cùng với người dân phá cửa kính cứu người mắc kẹt trong xe, đồng thời nỗ lực đưa chiếc ô tô lên bờ để xác định danh tính số người thương vong trên xe.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.
Danh tính các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn bao gồm: 
1. Đặng Văn Hùng, sinh năm 1972, Tân Yên, Bắc Giang (bị thương nặng).
2. Phấn Văn Trường, sinh năm  1986, chưa rõ quê quán ( bị thương nặng).
3. Vũ Văn Lực, sinh năm  1992, Diễn Châu, Nghệ An.
4. Lê Thị Dung, sinh năm  1964, Tân Yên, Bắc Giang.
5. Bùi Thủy Tiên, sinh năm 2008, Tân Yên, Bắc Giang.
6. Trần Văn Bá, sinh năm  1964, Yên Thế, Bắc Giang (phụ xe).
7. Lê Văn Tùng, sinh năm  1989, Tân Yên, Bắc Giang (lái xe).
8. Nguyễn Thị Thanh, sinh năm  1962 , Tân Yên, Bắc Giang.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục