Xe ben tông vào nhà dân, một người tử vong

20:21' - 10/07/2019
BNEWS Ngày 10/7, tại Bình Dương, một chiếc xe ben đã tông tử vong một người đàn ông điều khiển xe máy rồi lao vào nhà dân khiến nhiều người hoảng loạn.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Huyền Trang - TTXVN

Khoảng 16 giờ cùng ngày, chiếc xe ben mang biển số 61C-301.78 do người đàn ông điều khiển lưu thông trên đường ĐT 747, đi hướng từ xã Tân Bình (huyện Bắc Tân Uyên) về hướng thị trấn Uyên Hưng (thị xã Tân Uyên).

Khi đến đoạn qua ấp Đồng Sặc (xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên) thì xảy ra va chạm với một xe máy mang biển số 61U2-6049, do một người đàn ông hơn 30 tuổi điều khiển.
Do va chạm bất ngờ, xe ben mất lái rồi tiếp tục lao vào một nhà dân bên đường, đâm trúng một chiếc xe máy khác và một chiếc ô tô đậu trước cửa nhà.

Một phần mái hiên của ngôi nhà bị sập. Nhiều người đứng gần đó may mắn chạy kịp nên không có ai bị thương.
Theo những người dân chứng kiến cho biết, xe ben đang lưu thông với tốc độ cao khi đến đoạn đường trên thì gặp người đàn ông đang điều khiển xe máy đi đi hướng ngược lại và đang rẽ trái vào hẻm.

Do bị thương quá nặng, nam thanh niên điều khiển xe máy đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Hiện công an huyện Bắc Tân Uyên (Bình Dương) vẫn đang khám nghiệm trường vụ tai nạn giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục