Xác định điểm xuất phát cháy ở Cung Văn hoá Lao động hữu nghị Việt Xô

10:06' - 28/09/2019
BNEWS Cột khói đen xuất hiện tại Cung Văn hoá Lao động hữu nghị Việt Xô vào sáng 28/9 là xuất phát từ đám cháy tại hội trường tầng 3 của Cung.
Cột khói trên nóc Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt - Xô. Ảnh: Lê Dũng - TTXVN phát
Theo một lãnh đạo UBND phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội): Cột khói đen xuất hiện tại Cung Văn hoá Lao động hữu nghị Việt Xô vào sáng 28/9 là xuất phát từ đám cháy tại hội trường tầng 3 của Cung.

Theo vị lãnh đạo này cho biết, tối 28/9 tại Cung Văn hoá Lao động hữu nghị Việt Xô có chương trình biểu diễn nên từ tối 27/9 công nhân đã dựng sân khấu. Đến sáng sớm 28/9 thì xảy ra cháy. Hiện vẫn chưa có thống kê thiệt hại về người và tài sản.

 Cột khói trên nóc Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt - Xô. Ảnh: Doãn Tấn - TTXVN
Trước đó, như TTXVN đã đưa tin vào khoảng 6 giờ ngày 28/9, tại Cung Văn hoá Lao động hữu nghị Việt Xô (số 91, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã bất ngờ xuất hiện một cột khói lớn. Tại hiện trường, theo ghi nhận của phóng viên, cột khói đen bốc cao hàng chục mét, có một người đang mắc kẹt ở phía trên mái...

Đến thời điểm 8 giờ cùng ngày, cột khói đen đã được lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy khống chế.

Ngay sau khi xảy ra cháy, lực lượng Cảnh sáy Phòng cháy chữa cháy đã huy động 5 xe cứu hoả, cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường để kiểm tra, khống chế cột khói, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

TTXVN sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc./.

Nguyễn Hoàng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục