WORLD CUP 2018: Đức đánh giá Mexico là đối thủ khó chơi nhất bảng F

12:35' - 14/06/2018
BNEWS Thủ môn đội Đức Marc-André Ter Stegen nhận định Mexico là đối thủ mạnh nhất của nhà đương kim vô địch ở vòng bảng World Cup 2018.

Theo phóng viên TTXVN tại Mexico, phần lớn người hâm mộ, bình luận viên và các chuyên gia thể thao đều cho rằng cơ hội để đội tuyển bóng đá quốc gia Mexico tiến sâu ở Vòng chung kết (VCK) World Cup 2018 là không khả quan, nhưng ở các nước khác lại đánh giá El Tri là một đội bóng mạnh, có tính cạnh tranh cao.Thủ môn đội Đức Marc-André Ter Stegen nhận định Mexico là đối thủ mạnh nhất của nhà đương kim vô địch ở vòng bảng World Cup 2018.

Thủ môn đội Đức Marc-André Ter Stegen. Ảnh: EPA

Thủ môn đội Đức Marc-André Ter Stegen nhận định Mexico là đối thủ mạnh nhất của nhà đương kim vô địch ở vòng bảng World Cup 2018.

Người trấn giữ khung thành cho câu lạc bộ Barcelona cho hay chiến thắng gần đây nhất của Đức trước Mexico với tỷ số đậm 4-1 ở Bán kết Cúp Liên đoàn các châu lục 2017 giờ không mang nhiều ý nghĩa vì trong những năm gần đây đội bóng Bắc Mỹ đã có nhiều tiến bộ vượt bậc và hiện có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở các giải bóng đá hàng đầu châu lục như Tây Ban Nha, Anh, Bồ Đào Nha…

Stegen nhấn mạnh: “Chúng tôi đánh giá cao những tiến bộ của Mexico, nhưng chúng tôi cũng có sự chuẩn bị của riêng mình; Đức sẽ chứng minh cho tất cả thấy rằng Đức là đội bóng tốt nhất của bảng F, bảng đấu bao gồm cả Thụy Điển và Hàn Quốc”.

Ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần này, Stegen nhiều khả năng không có được suất bắt chính cho Đức, có đến 99,99% thủ thành Manuel Neuer, người vừa trở lại sau 19 tháng ròng rã vắng mặt vì chấn thương, sẽ được huấn luyện viên Joachim Loew điền tên vào đội hình xuất phát.

Theo lịch thi đấu tại vòng bảng World Cup sắp tới, tuyển Đức sẽ chạm trán Mexico vào ngày 17/6, tiếp đó Thụy Điển (ngày 23/6) và Hàn Quốc (27/6)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục