Vượt mốc 40.000 xe CX-5, Mazda Việt Nam ưu đãi khủng cho khách hàng

08:40' - 26/03/2019
BNEWS Nhân dịp CX-5 vượt mốc 40.000 xe, Mazda Việt Nam thực hiện nhiều ưu đãi hấp dẫn không chỉ cho khách hàng đang có ý định mua xe mới, mà còn áp dụng cho những khách hàng đang sở hữu Mazda CX-5.
Mazda Việt Nam ưu đãi đặc biệt đến 40 triệu đồng cho khách mua xe CX-5

Mazda Việt Nam cho hay, chương trình đặc biệt này như một lời tri ân dành cho tất cả khách hàng, những người đã góp phần vào sự phát triển của Mazda CX-5 thời gian qua. Nhờ đó, doanh số của Mazda CX-5 đến thời điểm hiện tại đã vượt mốc 40.000  xe, trở thành mẫu xe thống trị phân khúc CUV tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng Việt có cơ hội sở hữu Mazda CX-5 với mức giá phù hợp cùng ưu đãi hấp dẫn, nhân dịp này Mazda Việt Nam còn muốn dành sự tri ân đặc biệt tới những khách hàng đã lựa chọn Mazda CX-5 làm bạn đồng hành trong suốt thời gian qua.

Mazda Việt Nam thực hiện nhiều chương trình ưu đãi cho khách bảo dưỡng xe

Theo đó, Mazda Việt Nam dành tặng ưu đãi đặc biệt cho những mẫu xe Mazda CX-5 đã lăn bánh, áp dụng trong tháng 4/2019 tại tất cả các showroom và đại lý của Mazda trên toàn quốc (không áp dụng xe bảo hiểm, đồng sơn) gồm giảm 20% nhớt động cơ chính hãng; giảm 20% lọc nhớt động cơ và lọc gió.

Theo Mazda Việt Nam, mỗi chiếc xe đều được cấu thành từ nhiều bộ phận, theo các chuyên gia kỹ thuật mỗi bộ phận của xe đều có tuổi thọ, thời gian sử dụng khác nhau.

Vì vậy, ngoài việc bảo dưỡng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất, người sử dụng nên thường xuyên đưa xe tới xưởng dịch vụ để kiểm tra xe tổng quát nhằm đảm bảo an toàn khi vận hành xe, đồng thời tránh hư hỏng phát sinh.

Bảng giá các phiên bản Mazda CX-5

Bên cạnh đó, Mazda Việt Nam cũng đang áp dụng ưu đãi 40 triệu cho khách hàng mua Mazda CX-5, giá bán sau ưu đãi phiên bản 2.0L chỉ còn 859 triệu đồng. Đây là giá bán tốt nhất của mẫu xe này từ trước tới nay và cũng là mức giá hấp dẫn trong phân khúc xe gia đình đa dụng thời điểm hiện tại.
Không chỉ ưu đãi giá bán, khách hàng mua Mazda CX-5 còn được tặng kèm bộ phụ kiện giá trị, gồm phim cách nhiệt, giá nóc thể thao, ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn và túi cứu hộ.

Ngoài chế độ bảo hành chính hãng 3 năm 100.000 km, nhân dịp này, khách hàng mua xe Mazda3, Mazda CX-5 và Mazda6 còn được tặng gói bảo hiểm bảo hành thêm 2 năm hoặc 50.000 km.

Ngoài ra, trong dịp này Mazda Việt Nam còn tổ chức chương trình trải nghiệm cùng Mazda CX-5 tại các Showroom Mazda trên toàn quốc, khách hàng tham gia không những được trải nghiệm thực tế cảm giác lái trên Mazda CX-5, mà còn nhận được quà tặng giá trị đến từ thương hiệu Mazda./.

Xem thêm:

>>Bảng giá xe ô tô Mazda tháng 3/2019 cùng ưu đãi đến 50 triệu đồng

>>Vượt mốc 120.000 xe, Thaco ưu đãi 30 triệu cho khách mua Mazda

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục