Vượt biển khám phá Vương quốc hoa hồng – trải nghiệm mới cực ngọt ngào tại Nha Trang

16:14' - 05/08/2019
BNEWS Chỉ sau 10 phút đi cáp treo vượt biển, du khách đã có thể nắm tay dạo bước khắp “Vương quốc hoa hồng” triệu đóa... ở Vinpearl Nha Trang.
“Vương quốc hoa hồng” triệu đóa

Trải nghiệm tại phiên bản “Bulgari thu nhỏ” sẽ là món quà ngọt ngào cho những gia đình đoàn viên, các cặp đôi đang yêu, những nhóm bạn trẻ muốn đổi gió, “chạy trốn” khỏi nhịp sống xô bồ…

Đặt chân lên đỉnh Đồi vạn hoa lộng gió và xanh ngút ngàn, nối dài từ cây cỏ đến đại dương, không ai có thể cưỡng lại việc hít căng lồng ngực bầu không khí mát lành nơi đây. Dưới chân Bánh xe bầu trời rực rỡ, những khu vườn đặc biệt với hàng nghìn loài “hoa thơm, cây lạ” từ khắp năm châu đang mời gọi.

“Vương quốc hoa hồng” triệu đóa

Thoảng trong làn gió biển khoáng đạt, mùi hương nồng nàn của một mê cung hoa hồng nép mình bên ô nhà kính hiện đại níu chân du khách phải dừng bước ngay lập tức tại “thiên đường tình yêu”.

Dưới ánh nắng nhiệt đới vàng tươi, hơn 5.000m2 của hoa hồng được trồng theo từng cụm nối nhau dẫn lối, tạo nên một “mê cung tình yêu” với hương sắc mê đắm lòng người. Hàng trăm đóa hồng cổ lừng danh, hồng ngoại thân gỗ (Rose Tree), hồng leo tường, hồng bụi… chen lẫn nhau khoe sắc kiêu kỳ và tỏa hương ngan ngát.

“Vương quốc hoa hồng” triệu đóa

Đặc biệt được ưu ái không gian chính là vị trí của những bụi hồng cổ Sapa và hồng leo cổ Hải Phòng. Đây là hai loài hồng cổ đại diện cho niềm tự hào của Việt Nam khi du nhập và lai tạo thành công những giống hoa hồng nổi tiếng trên thế giới.

Được định danh là “bông hoa của sự viên mãn”, hồng cổ Sapa đượm màu hồng rực tròn trịa và thơm nồng, được người Pháp đưa vào Việt Nam từ thế kỷ thứ 19. Vẻ đẹp kiêu sa với nhiều lớp cánh xoáy có chiều sâu hun hút tuyệt đẹp của giống hoa từ Pháp quốc này càng thêm rực rỡ, như biểu trưng hoàn hảo nhất cho một tình yêu tròn vẹn.

“Vương quốc hoa hồng” triệu đóa

“Chẳng phải là nắng nhưng vẫn phải chói chang” là cách người ta ví von với hoa hồng leo cổ Hải Phòng. Hoa màu đỏ thắm, cánh to xếp lớp cầu kỳ, viền bên ngoài mỗi cánh là những đường lượn sóng tuyệt đẹp. Và đúng như tên gọi Don Juan, hồng leo cổ Hải Phòng khiến bao nhiêu người đắm say bằng vẻ quyến rũ chết người.

Đây thật sự là “vedette tình yêu” của mê cung hoa hồng Vinpearl Nha Trang. Nắng biển càng làm hoa thêm rực. Sự bền bỉ, dẻo dai đầy sức sống của một giống hồng đến từ nước Ý khiến cho cả khu vườn càng thêm hương sắc.

“Vương quốc hoa hồng” triệu đóa

Và người dẫn lối thật sự khắp các lối đi mê cung chính là những nữ hoàng hồng thân gỗ - rose tree. Hàng trăm đóa hồng ngoại được lai ghép trên thân cây thẳng tắp được trồng khắp các cụm hoa, dọc những lối đi. Thoắt ẩn thoắt hiện khắp các cung đường tình yêu này chính là những khóm hồng leo tường, những bụi hồng e ấp.

“Vương quốc hoa hồng” triệu đóa
“Vương quốc hoa hồng” triệu đóa

“Vương quốc hoa hồng” triệu đóa

Sự hiện diện của mỗi bông hoa đều góp phần kể trọn câu chuyện để Vương quốc hoa hồng trở thành một điểm đến mộng mơ: mảnh đất của tình yêu./.

Xem thêm:

>>Người sở hữu vườn hồng thơm ngát trên sân thượng ở Hà Nội

>>Bay Phú Quốc – Seoul được hưởng ưu đãi đặc từ Vinpearl Discovery

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục