Vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy: Đà Nẵng chỉ đạo xác minh rõ thông tin người đàn ông

17:24' - 03/04/2019
BNEWS Ngày 3/4, UBND thành phố Đà Nẵng yêu cầu Công an thành phố Đà Nẵng chủ động phối hợp với Công an Tp.Hồ Chí Minh xác minh, làm rõ người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy ở quận 4.

Liên quan thông tin một người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy (Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh), ngày 3/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã có văn bản yêu cầu Công an thành phố Đà Nẵng chủ động phối hợp với Công an Thành phố Hồ Chí Minh xác minh, làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi hình ảnh một người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy được cho là tại chung cư Galaxy. Nhiều trang thông tin cá nhân, mạng xã hội, báo chí cho rằng người đàn ông tên là N.H.L (sinh năm 1958, trú quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng).

Chính vì vậy, hiện tượng chia sẻ thông tin về vụ sàm sỡ liên tục tăng cao chỉ trong thời gian ngắn, lên đến hàng triệu lượt.

Xét thấy thông tin trên báo chí và mạng xã hội tạo nên làn sóng phản ứng mạnh, gây bất bình trong xã hội; làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của thành phố Đà Nẵng, Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng đã có văn bản trình Chủ tịch UBND thành phố xem xét, chỉ đạo Công an thành phố Đà Nẵng khẩn trương phối hợp với cơ quan có liên quan điều tra làm rõ để cung cấp thông tin cho báo chí./.

Xem thêm:

>>Cần xử lý nghiêm minh hơn hành vi quấy rối tình dục

>>Buộc thôi việc giáo viên có hành vi sàm sỡ học sinh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục