Vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Sở GD-ĐT Hà Nội chỉ đạo "nóng"

07:31' - 07/08/2019
BNEWS Liên quan đến vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT quận Cầu Giấy phối hợp với nhà trường và các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Tối 6/8, ngay khi nhận được thông tin về vụ việc một học sinh Trường Gateway (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) tử vong trên xe ô tô vì bị bỏ quên sau khi được giáo viên đón đến trường, ông Phạm Xuân Tiến, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy phối hợp với nhà trường và các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc; đồng thời quan tâm động viên, hỗ trợ gia đình lo tổ chức tang lễ cho cháu bé chu đáo.
Trước đó, anh Lê Văn Sơn (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, sáng 6/8, vợ chồng anh đưa con trai là cháu L.H.L (6 tuổi) đến điểm đón xe của trường ở phố Yên Hòa để tới Trường Gateway học. Đây là buổi học thứ hai của bé L tại trường. Sau khi thấy giáo viên của trường đón con lên xe, vợ chồng anh Sơn đi làm.
Đến 16h ngày 6/8, vợ anh Sơn nhận được tin báo của giáo viên chủ nhiệm lớp cháu L nói rằng: “không tìm thấy con” và "hôm nay bé không đến lớp"; "không biết bé đi đâu"... Sau đó, gia đình anh Sơn nhận được tin báo từ nhà trường là cháu L ngủ quên trên xe ô tô và đang được cấp cứu tại Bệnh viện E. Tuy nhiên, khi gia đình anh Sơn vào bệnh viện thì cháu L đã tử vong.
Đến tối 6/8, gia đình anh Sơn vẫn đang có mặt ở Bệnh viện E để chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng về nguyên nhân tử vong của cháu L. Đại diện Trường Gateway cũng xin lỗi gia đình và thừa nhận giáo viên của trường đã để quên bé L trên xe ô tô khi đưa bé đến trường./.

>> Gia Lai: Khởi tố thêm 2 cán bộ trục lợi tiền hỗ trợ cho học sinh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục