Vụ ATM nhả tiền giấy: PVCombank khẳng định chủ thẻ không bị mất tiền

12:07' - 02/03/2017
BNEWS Một sự cố hy hữu xảy ra tại Cây ATM của ngân hàng PVCombank đặt tại BigC Hà Nội ngày 1/3. Đó là thay vì nhả ra tiền, cây ATM này lại nhả ra giấy in chữ 500.000 đồng khi khách rút tiền.

Vụ ATM nhả tiền giấy: PVCombank khẳng định chủ thẻ không bị mất tiền. Nguồn: VNEWS/TTXVN

Cụ thể, ngày 1/3, tại cây ATM của Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam PVCombank đặt tại BigC Hà Nội, khi chủ thẻ cho thẻ vào rút tiền mặt nhưng máy lại nhả ra giấy có khuôn như tiền thật và in chữ 500.000 đồng. Chủ thẻ không rõ nguyên do và lo lắng có thể bị mất tiền trong tài khoản.
Phản hồi về thông tin này, đại diện PVCombank cho biết máy ATM nói trên vừa được lắp đặt và đang chạy thử nghiệm, chưa đặt các khay tiền thật. Ngân hàng đã thiếu sót khi không có thông báo với khách hàng tại máy. Sự việc khách hàng rút tiền xảy ra ngay sau khi máy được lắp đặt mới.
Trước đó, ngày 25/2, hệ thống tin nhắn chủ động của PVCombank cũng đã thông báo tới khách hàng về việc nâng cấp nói trên.
Về sự cố máy ATM thử nghiệm trên, phía PVCombank cho biết đã liên hệ với khách hàng để xin lỗi và chắc chắn tiền của chủ thẻ không bị mất qua giao dịch đó, dừng vận hành thử nghiệm máy ATM này và sớm đưa vào vận hành chính thức.

>>> Phạt tù hai đối tượng người nước ngoài lừa rút tiền từ thẻ ATM

>>> Hơn nửa số cây ATM của Ấn Độ ngừng hoạt động sau quyết định đổi tiền

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục