VTVcab hợp tác ra mắt thương hiệu SEOUL MADE tại Việt Nam

14:08' - 08/12/2019
BNEWS Diễn ra trong 2 ngày 7 – 8/12/2019, Seoul Made Street quy tụ hơn 120 doanh nghiệp Seoul trưng bày, giới thiệu hàng trăm sản phẩm mỹ phẩm, thời trang, tiêu dùng...

Thương hiệu SEOUL MADE vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện Seoul Made Street do Cơ quan xúc tiến thương mại Seoul (SBA) và Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) phối hợp tổ chức.

Giám đốc điều hành SBA Young Seung-Jang chia sẻ về SEOUL MADE.

 SEOUL MADE bao gồm các thương hiệu đóng vai trò đại diện cho ngành thương mại Seoul, Hàn Quốc từ các sản phẩm mỹ phẩm, thời trang đến các mặt hàng gia dụng thiết yếu…

Ông Young Seung-Jang - Giám đốc điều hành SBA cho biết: Không đơn thuần hàng tiêu dùng bán lẻ, đây là các sản phẩm sáng tạo mang đậm văn hóa, phong cách Seoul được lựa chọn từ các doanh nghiệp uy tín của Hàn Quốc, chất lượng được đảm bảo bởi quy trình kiểm duyệt kiểm soát nghiêm ngặt từ cả hai phía Hàn Quốc và Việt Nam.

 
Khách tham quan các sản phẩm SEOUL MADE.

Diễn ra trong 2 ngày 7 – 8/12/2019, Seoul Made Street quy tụ hơn 120 doanh nghiệp Seoul trưng bày, giới thiệu hàng trăm sản phẩm mỹ phẩm, thời trang, tiêu dùng...

Trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra nhiều hoạt động thú vị như make up show, beauty talk cùng với Hoa hậu Hàn Quốc 2014, Hoa hậu hoàn vũ Hàn Quốc 2015 Kim Seo Yeon và các người mẫu Việt Nam, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật sôi động…

Khách tham quan ngoài việc trải nghiệm trực tiếp sản phẩm còn nhận được các phần quà đặc biệt từ Ban tổ chức.

Mỹ phẩm Hàn Quốc thu hút sự chú ý của các hotgirl.

Seoul Made Street là một trong chuỗi các hoạt động quảng bá sản phẩm và thương hiệu SEOUL MADE.

Trong thời gian tới, VTVcab và SBA sẽ tăng cường hợp tác nhằm giúp người tiêu dùng Việt tiếp cận các sản phẩm uy tín, chất lượng đảm bảo đến từ xứ sở Kim chi, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng giao dịch thương mại, giao lưu hợp tác giữa Việt Nam, Hàn Quốc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục