Vòng loại World Cup 2022: CĐV Việt Nam tiếp sức cho đội tuyển

16:30' - 15/10/2019
BNEWS Ngay lúc này, những nhóm cổ động viên Việt Nam đầu tiên đã tề tựu về khu vực sân Kapten I Wayan Dipta - địa điểm tổ chức trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022.
CĐV đến sân vận động Kapten I Wayan Dipta cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Hoàng Linh - TTXVN

Theo phóng viên TTXVN đưa tin từ Bali (Indonesia), trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á giữa hai đội tuyển Indonesia và Việt Nam bắt đầu lúc 19h30 giờ địa phương (tức 18h30 giờ Việt Nam), nhưng ngay từ lúc 16h00, những nhóm cổ động viên Việt Nam đầu tiên đã tề tựu về khu vực sân Kapten I Wayan Dipta - địa điểm tổ chức trận đấu.

Đây là những cổ động viên đi du lịch kết hợp xem bóng đá.

CĐV đến sân vận động Kapten I Wayan Dipta cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Hoàng Linh - TTXVN

Đa phần trong số các cổ động viên này đến Indonesia từ ngày 14/10, sau khi thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại địa điểm du lịch nổi tiếng Bali (Indonesia), họ đến sân theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu với đội bóng chủ nhà Indonesia và sau đó sẽ trở về Việt Nam vào ngày 16/10.

Anh Võ Anh Tuấn - một cổ động viên đội tuyển Việt Nam sống tại Nha Trang - đã cùng những người bạn thân tự liên hệ với Liên đoàn bóng đá Indonesia để mua vé xem trận đấu Indonesia và Việt Nam.

Giá vé cao nhất dành cho cổ động viên Việt Nam là 250 rupiah - tương đương 500.000 đồng. Anh Tuấn đã mua vé cho mình và khoảng 20 người bạn, đồng thời mua dư ra 5 - 7 vé để nhường lại cho những cổ động viên Việt Nam khác có mặt tại Bali mà chưa mua được vé vào sân.

CĐV đến sân vận động Kapten I Wayan Dipta cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Hoàng Linh - TTXVN

Anh Vũ Ngọc Đoan, một cổ động viên khác là thành viên của nhóm cổ động viên mua tour du lịch, kết hợp xem bóng đá của Viettravel. Họ sống tại Đà Nẵng, Nha Trang, Kiên Giang và Thành phố Hồ Chí Minh, và đã tập trung cùng nhau tại Thành phố Hồ Chí Minh trước khi di chuyển sang Bali (Indonesia) để xem đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Ngoài vấn đề tài chính, hành trình di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh sang Bali tương đối vất vả, phải nối chuyến tại Kuala Lumpur (Malaysia). Thậm chí một cổ động viên lớn tuổi trong đoàn đã bị ngã dẫn tới chảy máu đầu khi chờ làm thủ tục quá cảnh tại sân bay Kuala Lumpur.

CĐV đến sân vận động Kapten I Wayan Dipta cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Hoàng Linh - TTXVN

Cổ động viên này sau khi được nhân viên y tế sơ cứu, đã đảm bảo sức khoẻ để tiếp tục hành trình cùng đoàn đến sân Kapten I Wayan Dipta cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Tất cả cổ động viên Việt Nam có mặt tại sân Kapten I Wayan Dipta chiều tối 15/10 dù đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau, nhưng đều mang trong mình niềm tin chiến thắng đặt vào đội tuyển Việt Nam và cổ vũ hết mình cho đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo./.

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng loại World Cup 2022 bảng G khu vực châu Á:

* 18h30 ngày 15/10: Indonesia vs Việt Nam (VTV6)

* 19h00 ngày 15/10: Thái Lan vs UAE

* Xem bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á TẠI ĐÂY

https://www.soccerstand.com/soccer/world/world-cup/standings/

>> Vòng loại World Cup 2022: Nhận định về trận đấu Indonesia gặp Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục