Volkswagen Việt Nam ưu đãi cho khách hàng mua xe dịp Quốc tế Phụ nữ

17:01' - 07/03/2019
BNEWS Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, từ ngày 8 đến ngày 31/3, Volkswagen Việt Nam dành tặng 1 buổi ăn tối lãng mạn đẳng cấp 5 sao cho 2 người do khách hàng tùy chọn khi mua xe Beelte Dune.
Volkswagen Việt Nam tặng buổi ăn tối lãng mạn đẳng cấp 5 sao dành cho khách mua xe Beetle Dune

Bên cạnh đó, Volkswagen Việt Nam cũng ưu đãi cho khách hàng mua các mẫu xe khác như VW Scirocco tặng 1 năm bảo hiểm và 2 năm bảo dưỡng có giá trị tương đương 40 triệu; VW Passat tặng 1 năm bảo hiểm tương đương 20 triệu đồng; và VW Polo tặng 1 năm bảo hiểm cùng 2 năm bảo dưỡng có giá trị tương đương 20 triệu đồng.

Cụm đèn pha Bi-xenon tích hợp đèn LED DRL với hình dáng mang đậm dấu ấn Beetle Dune

Volkswagen Beetle Dune – mẫu xe thể hiện cá tính mạnh mẽ đầy chất riêng của phái nữ, được lấy cảm hứng từ mẫu xe “cổ” Baja Bugs của thập niên 1960 và từng “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam từ năm 2017 vì sự độc đáo và mới lạ.

Bộ la-zăng hợp kim nhôm Canyon 18 inch được bọc trong bộ lốp 4 mùa 235_45. Dọc thân xe là bộ tem DUNE đặc trưng dấu ấn cá nhân

Beetle Dune mới có giá bán công bố từ 1,469 tỷ đồng có diện mạo trẻ trung, cách tân cổ điển thích hợp cho những cô nàng cá tính hay một quý bà phong cách và sành điệu.

Xe có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4286 x 1822 x 1502 (mm)

Beetle Dune có cụm đèn pha Bi-xenon tích hợp đèn LED DRL, hệ thống đèn hậu LED tiêu chuẩn. Bộ la-zăng của xe là hợp kim nhôm canyon 18 inch. Beetle Dune được trang bị động cơ I4 – TSI, dung tích 2.0 lít cho công suất tối đa 208 mã lực. Đi kèm khối động cơ này là hộp số tự động 6 cấp li hợp kép DSG.

Không gian nội thất mang đậm đấu ấn huyền thoại "Con bọ"

Hệ thống giải trí MIB trên Beetle Dune là trang bị tiêu chuẩn với tính năng Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink, cùng màn hình 6,3 inch, bộ cảm biến cảm ứng điện dùng trên hệ thống thông tin giải trí Composition Color cho phép điều khiển cử chỉ; USB, Bluetooth, camera chiếu hậu và kiểm soát khoảng cách đỗ xe Park Distance…

Hệ thống giải trí MIB, Composition Color, màn hình 6.3 inch

Bên cạnh đó, Volkswagen Việt Nam còn có gói công nghệ Technology Package bổ sung kiểm soát khí hậu hai vùng tự động Climatronic, cửa sổ trời chỉnh điện nghiêng và trượt, chìa khoá thông minh và nút bấm khởi động.

"Trái tim" của xe là khối động cơ I4 – TSI, dung tích 2.0 lít, công suất tối đa 208 mã lực.

Đến nay, mẫu xe huyền thoại Beetle Dune chỉ còn số lượng có hạn với các màu cá tính như trắng tinh khiết Pure White, xám bạch kim Platinum Gray, trắng bạc White Silver. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt hàng sơn lại màu sơn đúng sở thích của mình như hồng, xanh, đỏ… tại các xưởng dịch vụ ủy quyền Volkswagen trên toàn quốc./.

Xem thêm:

>>Volkswagen đạt doanh số bán cao nhất thế giới 5 năm liên tiếp

>>Volkswagen cùng Ford hợp tác phát triển xe thương mại và xe bán tải

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục