Volkswagen Việt Nam hỗ trợ 100% phí trước bạ lên đến 210 triệu đồng

19:51' - 23/12/2019
BNEWS Chào đón Xuân Canh tý 2020, Volkswagen Việt Nam hỗ trợ 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe Tiguan Allspace Highline từ nay đến ngày 20/1/2020 với mức hỗ trợ cao nhất đến 210 triệu đồng.
Volkswagen Việt Nam tặng 100% phí trước bạ cho khách mua xe Tiguan Allspace Highline

Cụ thể, bằng chương trình khuyến mãi “Đón Xuân Canh tý, tặng phí trước bạ”, Volkswagen Việt Nam hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua dòng xe SUV Tiguan Allspace Highline.

Hiện tại, Volkswagen Việt Nam đang phân phối Tiguan Allspace Highline gồm 2 phiên bản, giá bán 1,729 tỷ đồng cho phiên bản màu trắng, đen; và 1,749 tỷ đồng cho các màu xe khác.

Ngoại thất Volkswagen Tiguan Allspace Highline

Với việc hỗ trợ 100% phí trước bạ này và mức phí trước bạ đang áp dụng từ 10% đến 12% đối với ô tô mới tùy theo tỉnh thành phố, khách hàng mua phiên bản Tiguan Allspace Highline màu trắng và đen sẽ giảm được từ 172,9 triệu đến 207,480 triệu đồng; mua Tiguan Allspace Highline phiên bản màu khác sẽ được giảm từ 174,900 triệu đến 209,988 triệu đồng.

Nội thất Volkswagen Tiguan Allspace Highline

Ngoài chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm đối với mẫu xe  trên, khách hàng sở hữu xe Volkswagen sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu tại các đại lý chính hãng của Volkswagen trên khắp cả nước.

Hệ thống nút điều khiển tích hợp trên vô-lăng

Toàn bộ các xe Volkswagen bảo hành, bảo dưỡng sẽ được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Có nghĩa là, dù bạn ở đâu, Tập đoàn Volkswagen tại Đức vẫn sẽ đồng hành và giám sát hoạt động bảo hành bảo dưỡng này.

Volkswagen Tiguan Allspace Highline là mẫu SUV 7 chỗ ngồi, trang bị mâm xe thể thao 19 inche Victoria Falls thiết kế khí động học, xe có khả năng off-road trên nhiều địa hình đường sá Việt Nam.

Hệ thống 4Motion, 4 chế độ lái

Một số tính năng nổi bật của Tiguan Allspace Highline có thể kể đến như xe được trang bị động cơ TSI 2.0L tiết kiệm nhiên liệu, hộp số DSG 7 cấp ly hợp kép, dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion, 4 chế độ lái gồm On-road (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Off-road, Off-road Individual.

Cốp xe rộng rãi khi gập hàng ghế thứ 3

Bên cạnh đó là hệ thống ổn định thân xe điện tử ESC, phanh tay điện kết hợp chức năng chống trôi xe Auto-Hold, chức năng ECO start/stop giúp giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu và khí xả, điều hòa khí hậu 3 vùng và chỉnh riêng cho hàng ghế sau, đèn LED tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua, cốp sau mở bằng cách đá chân và có thể cài đặt độ cao cửa cốp phù hợp với tầm với người dùng…/.

Xem thêm:

>>Volkswagen khai trương đại lý ủy quyền tại Đà Nẵng

>>Volkswagen tri ân khách hàng sử dụng xe tại Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục