VNPT phối hợp với trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tại Hà Nội tuyển dụng kỹ sư

18:17' - 01/05/2019
BNEWS VNPT phối hợp với trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tại Hà Nội tuyển dụng kỹ sư. Đây là cơ hội cho sinh viên giúp sinh viên ở các tỉnh có cơ hội làm việc trải đều trên các lĩnh vực CNTT.
VinaPhone nhà mạng đang tìm kiếm, phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Nhằm tìm kiếm, phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao và thu hút sinh viên công nghệ thông tin, Tập đoàn VNPT đã phối hợp với Trường Đại học Công Nghệ Giao thông vận tải tại Hà Nội tổ chức tuyển dụng kỹ sư công.

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty Công nghệ Thông tin VNPT (VNPT - IT) cho hay, số nhân lực công nghệ thông tin làm việc tại VNPT hiện khoảng 1.500 người và dự kiến tới năm 2025 VNPT sẽ cần khoảng 5.000 kỹ sư công nghệ thông tin.

Các kỹ sư công nghệ thông tin của VNPT làm ra các sản phẩm công nghệ ứng dụng ngay tại thị trường Việt Nam. Vì vậy VNPT có nhu cầu tuyển dụng trên toàn quốc, không tập trung hoàn toàn ở những thành phố, trung tâm lớn vì vậy cơ hội việc làm cho sinh viên là rất lớn và đa dạng, trải đều trên các lĩnh vực, giúp sinh viên ở các tỉnh có cơ hội làm việc, đóng góp cho sự phát triển của ngành và đất nước.

Bên cạnh đó, VNPT rất muốn đồng hành cùng các bạn sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đem lại trải nghiệm thực tế cho sinh viên. Nhờ đó khi ra trường, sinh viên đã có những kiến thức thực tiễn nhất định để định hướng, tìm kiếm cho mình công việc phù hợp.

PGS. TS Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Trường Đại học Công Nghệ Giao thông vận tải khẳng định, việc hợp tác với Tập đoàn VNPT không chỉ đem lại cơ hội, lợi ích cho sinh viên mà cả cán bộ và giảng viên của trường.

Đây là thời điểm đánh dấu sự hợp tác giữa Tập đoàn VNPT và Trường Đại học Công Nghệ Giao thông vận tải, đem lại nhiều lợi ích cho cả 2 bên. Với VNPT, đây là môi trường thuận lợi để quảng bá thương hiệu, chiến lược phát triển, nhu cầu về nguồn nhân lực tới thế hệ trẻ, những bạn sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường hôm nay.

“ Đối với Trường Đại học Công Nghệ Giao thông vận tải, việc hợp tác với Tập đoàn VNPT đã tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, giảng viên và sinh viên có môi trường kết nối, đào tạo gắn liền với công nghệ, thực hành, thực tập, giúp sinh viên lựa chọn nghề nghiệp thích hợp trong tương lai” - PGS. TS Đào Văn nói.

Trong thời gian tới, Tập đoàn VNPT và Trường Đại học Công Nghệ Giao thông vận tải cùng ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về việc Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Công nghệ Thông tin./.

>>>Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ thăm, làm việc với một số cơ quan, đơn vị

>>>Viettel phát sóng 5G đầu tiên tại Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội)


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục