VNPT dành 1,1 tỷ đồng trao Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018

11:03' - 20/11/2018
BNEWS Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018, VNPT tiếp tục là đơn vị đồng tổ chức và là nhà tài trợ chính.
Mạng VNPT được người dùng lựa chọn. Ảnh:VNPT

Ông Hồ Đức Thắng-Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cho biết, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018,  VNPT tiếp tục là đơn vị đồng tổ chức và là nhà tài trợ chính của Giải thưởng.

Đặc biệt năm nay, VNPT dành riêng 1,1 tỷ đồng cho việc trao giải thưởng vào cuối năm, thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, giá trị các giải thưởng đều được nâng cao gấp đôi các năm trước.

Ông Hồ Đức Thắng  nhấn mạnh, đây là sự khuyến khích, động viên dành cho các nhân tài thực sự của đất nước và cũng là bước đầu tư ban đầu mà VNPT muốn dành cho các nhóm sản phẩm đạt giải để sản phẩm ngày càng được phát triển và ứng dụng rộng rãi hơn nữa.

Nhân viên chăm sóc khách hàng của mạng Viettel sẵn sàng phục vụ khách hàng. Ảnh: Viettel

Với vị thế là doanh nghiệp công nghệ viễn thông đóng vai trò trụ cột trong việc hỗ trợ Chính phủ xây dựng Chính phủ điện tử, xây dựng Chính phủ số trong một nền kinh tế số với tầm nhìn 2030, VNPT mong muốn tập trung đầu tư phát triển nhân tài của đất nước nhiều hơn nữa, góp phần đóng góp cho sự phát triển công nghệ đất nước.

Trong giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ hiện nay, VNPT luôn xác định, sự đầu tư cho nhân tài chính là sự đầu tư có lợi cho hiện tại và tương lai. Cùng với số tiền trao cho các tác giả đạt giải, VNPT đã và sẽ tiếp tục đồng hành, hợp tác cùng các thí sinh Nhân tài Đất Việt tiếp tục phát triển sản phẩm, cùng mang lại lợi ích chung./.

>>>Tổng đài tư vấn, giải đáp thông tin du lịch Hà Nội

>>>VNPT đã sẵn sàng cấp dịch vụ Chuyển mạng giữ số di động

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục