Vivo ra mắt smartphone S1 camera selfie 32 MP, chip 8 nhân kèm pin khủng

13:06' - 29/07/2019
BNEWS Smartphone tầm trung vivo S1 màn hình tràn Halo Super AMOLED 6,38 inch, camera selfie 32 MP, cảm biến vân tay trong màn hình và viên pin 4.500 mAh đã ra mắt thị trường Việt Nam với giá 7 triệu đồng.
Vivo Việt Nam ra mắt smartphone S1 gồm 2 phiên bản màu sắc là xanh ngọc trai và đen thạch anh. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Sáng 29/7, vivo Việt Nam ra mắt smartphone vivo tầm trung S1 mang thông điệp "Chạm phong cách, mở chất riêng" với 2 phiên bản, đồng giá 6,990 triệu đồng.

Vivo S1 màn hình tràn Halo Super AMOLED 6,38 inch, camera selfie 32 MP và tỷ lệ màn hình trên thân máy chiếm đến 90%. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Trải nghiệm nhanh, cảm giác cầm máy đầm tay, khả năng hiển thị khá tốt, độ tương phản cao và màu sắc trung thực. Điểm nổi bật ở vivo S1 chính là mở khóa bằng cảm biến vân tay dưới màn hình có tốc độ chỉ 0,42 giây và thiết kế thời trang, thêm tuỳ biến hiển thị khi chạm mở khóa.

Khách hàng trải nghiệm vivo S1 tại buổi lễ ra mắt. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Vivo S1 được trang bị màn hình tràn viền Halo Super AMOLED kích thước 6,38 inch, với tỉ lệ màn hình thân máy lên đến 90%, cho trải nghiệm giải trí sống động. Tấm nền Super AMOLED mang đến khả năng hiển thị màu đen sâu, độ tương phản cao, màu sắc rực rỡ.

Đặc biệt, màn hình S1 được tích hợp tính năng Always On Display (màn hình luôn bật) tính năng chỉ thấy ở những chiếc smartphone cao cấp. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn khi dùng vivo S1.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm mới tại lễ ra mắt. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cũng như cảm biến vân tay, tính năng “màn hình luôn bật" của vivo S1 cho phép người dùng tuỳ chỉnh hiển thị, tạo trải nghiệm thích thú và cảm xúc cá nhân giữa người dùng và vivo S1.

Mặt lưng của máy phủ Nano-lon mang lại hiệu ứng chuyển màu, phiên bản xanh ngọc trai lấy cảm hứng từ hừng đông trên biển, còn phiên bản đen thạch anh gây ấn tượng bởi thiết kế kim cương chuyển sắc đầy mê hoặc.

Vivo S1 trang bị 3 camera phía sau (16MP/8MP/ZMP) cho khả năng chụp ảnh góc rộng lên đến 120 độ và hỗ trợ xóa phông. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Thêm điểm nhấn ở vivo S1 chính là camera selfie AI 32MP cao nhất trong phân khúc, cho chất ảnh selfie đẹp nhất. Như những dòng điện thoại vivo khác, vivo S1 được trang bị AR Stickers, hiệu ứng ánh sáng chân dung (Al Selfie Lighting), bộ lọc Al (Al Fiiter), Ai Face Beauty... tạo trải nghiệm selfie đẹp tự nhiên và chất ảnh tươi sáng hơn.

Vivo S1 được tích hợp nhiều chế độ làm đẹp, cùng trí tuệ nhân tạo có thể tự động nhận dạng giới tính và điều chỉnh màu da cho phù hợp. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Thú vị hơn, vivo S1 còn được trang bị tính năng làm đẹp gương mặt khi gọi video giúp người dùng tự tin và thoải mái hơn. 

Ở sau lưng, bộ 3 camera Al (16MP/8MP/ZMP) cho khả năng chụp ảnh góc rộng lên đến 120 độ, tự động căn chỉnh độ biến dạng cho bức ảnh và xoá phông chuẩn xác.

Cầu thủ bóng đá Quang Hải tiếp tục đồng hành cùng sự kiện ra mắt vivo S1 nói riêng và thương hiệu vivo ở thị trường Việt Nam nói chung. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Định giá ở phân khúc tầm trung nhưng vivo S1 có cấu hình rất đáng quan tâm. Chiếc điện thoại chạy chip 8 nhân, có 6G RAM và bộ nhớ trong 128G. Dung lượng pin 4500mAh kèm sạc kép siêu nhanh 18W và có thể sạc cả 2 chiều. Vivo S1 chạy hệ điều hành Funtouch 05 9 mới nhất dựa trên Android 9.0 Pie.

Vivo S1 có giá bán 6,990 triệu đồng. Nhân dịp ra mắt S1, vivo ưu đãi cho khách hàng 600.000 đồng cùng chương trình trả góp với lãi suất 0% khi mua sản phẩm mới này. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Do đó, mọi thao tác đa nhiệm hay chơi game cấu hình cao không làm khó vivo S1. Cấu hình này cho phép người dùng trải nghiệm điện thoại xuyên suốt ngày dài mà không ngại bị giật lắc hay gián đoạn.

Vivo S1 có hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh đó, vivo S1 cũng được tích hợp nhiều tính năng thú vị như chia đôi màn hình, hộp trò chơi (Game Cube), trợ lý ảo Jovi… mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ và thao tác thuận lợi khi dùng./.

Xem thêm:

>>Căng thẳng thương mại Nhật-Hàn đe dọa thị trường công nghệ toàn cầu

>>Samsung sắp ra mắt Galaxy Note10 tại Mỹ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục