Vingroup động thổ Dự án khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng tại Tuyên Quang

12:52' - 22/06/2019
BNEWS Ngày 22/6, tại xã Phú Lâm, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, Tập đoàn Vingroup tổ chức Lễ động thổ Dự án vui chơi giải trí,nghỉ dưỡng công cộng thuộc Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm với quy mô gần 30ha.

Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp, sử dụng nước khoáng nóng để chữa bệnh kết hợp nghỉ dưỡng.

Theo dự kiến, Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Mỹ Lâm sẽ được Tập đoàn Vingroup nghiên cứu để hình thành một hệ sinh thái du lịch mang thương hiệu Vinpearl, bao gồm các chuỗi sản phẩm cao cấp gắn với lợi thế suối khoáng nóng như trung tâm vui chơi, giải trí khoáng nóng; trung tâm khám - chữa bệnh - điều dưỡng và trị liệu khoáng nóng; sân golf và các loại hình nghỉ dưỡng đa dạng (biệt thự sơn thủy, biệt thự trong rừng, biệt thự suối khoáng, biệt thự sân golf.

Khu vực vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng công cộng được xác định là trung tâm, hạt nhân của chuỗi sản phẩm, là điểm nhấn về công năng và kiến trúc cảnh quan, điểm thu hút khách du lịch và điểm đến của Tuyên Quang trong tương lai.

Dự kiến đến năm 2021, Dự án vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng công cộng thuộc Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Thực, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang nhấn mạnh: Chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp, chia sẻ khó khăn, trách nhiệm trong từng việc để mang lại hiệu quả cho từng dự án. Từ đó, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát tài, tỉnh Tuyên Quang ngày càng phát triển.

Ông Trần Ngọc Thực cũng đề nghị các sở, ban ngành và chính quyền địa phương tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư để Dự án nhanh chóng hoàn thành theo đúng cam kết của nhà đầu tư…

Với tiềm năng liên kết sản phẩm, tour tuyến du lịch toàn vùng và được đầu tư lớn từ Vingroup, khu suối khoáng nóng Mỹ Lâm sẽ trở thành điểm sáng thu hút khách du lịch, tạo thêm điểm đến hấp dẫn cho du khách khi đến với Tuyên Quang./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục