VinFast tổ chức chương trình lái thử xe Lux ở Hà Nội

17:46' - 26/09/2019
BNEWS Ngày 26/9, tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, (Long Biên, Hà Nội), VinFast đã tổ chức chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” để khách hàng trải nghiệm 2 mẫu xe này.
Các mẫu xe Lux SA2.0 và Lux A2.0 với đầy đủ màu sắc để khách hàng lái thử tại sự kiện. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

30 chiếc SUV Lux SA2.0 và sedan Lux A2.0 với đầy đủ các màu sắc gồm đen, trắng, bạc, xám, cam, nâu, xanh, đỏ đã được trưng bày và để khách hàng lái thử tại sự kiện. Đây là lần đầu tiên đông đảo khách hàng được trực tiếp cầm lái, trải nghiệm khả năng vận hành của hai mẫu xe VinFast Lux theo các bài lái thử được thiết kế đặc biệt bởi các chuyên gia quốc tế.

Các chuyên gia quốc tế này là đối tác có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình lái thử và trải nghiệm tại khu vực châu Á cho các thương hiệu xe sang và siêu xe như Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Mercedes-Benz, Rolls-Royce… Các bài thử độc đáo do PitCrew thiết kế sẽ giúp khách hàng cảm nhận một cách rõ nét các ưu điểm nổi trội của VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0.

Khách hàng lái các mẫu xe Lux SA2.0 và Lux A2.0 sẵn sàng vào đường chạy thử. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Tại sự kiện này, khách sẽ lần lượt trải qua 3 bài lái thử đặc biệt được các chuyên gia quốc tế thiết kế dành riêng cho VinFast gồm lái zic-zac (slalom) để thử thách kiểm soát thân xe, độ nhạy bén và linh hoạt của xe; tổ hợp các bài lái theo phong cách gymkhana nhằm kiểm tra các hiệu năng, tính linh hoạt và hệ thống an toàn của xe; cuối cùng là bài lái tăng tốc từ 0 lên 80km/giờ và phanh gấp nhằm thể hiện toàn bộ sức mạnh của động cơ tăng áp 2.0L.

Chiếc sedan Lux A2.0 trên đường thử. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ngoài việc được trực tiếp cầm lái dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia để thử tính năng vận hành của xe, khách hàng tham dự chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” còn có cơ hội nhận được những phần quà thú vị từ VinFast.

Đặc biệt, những khách hàng ký hợp đồng mua xe tại sự kiện sẽ được tặng ngay một cặp vé khán đài cao cấp xem đua xe công thức 1 Vietnam Grand Prix 2020 trị giá 18.180.000 đồng.

VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 là hai mẫu xe được phát triển trên nền tảng thiết kế Ý, công nghệ Đức và trí tuệ, tinh thần Việt Nam. Sau khi chính thức được bàn giao từ ngày 28/7/2019, đây là lần đầu tiên đông đảo khách hàng được trực tiếp lái thử hai dòng xe này.

Khách hàng hoàn thành các bài thử với chiếc SUV Lux SA2.0. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Chương trình đầu tiên diễn ra ở Hà Nội từ ngày 26/9 đến ngày 29/9/2019 tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (quận Long Biên), sau đó sẽ diễn ra tại Bình Dương từ ngày 4/10 đến 6/10/2019 tại Trường đua Đại Nam.

Song song với chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” tại Hà Nội và Bình Dương, các đại lý, showroom VinFast trên toàn quốc cũng sẽ tổ chức các chương trình lái thử ở quy mô nhỏ hơn cho các khách hàng của mình./.

Xem thêm:

>>Dàn xế sang VinFast Lux dạo phố giữa tiết thu Hà Nội

>>VinFast tổ chức chương trình lái thử xe Lux cùng chuyên gia quốc tế

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục