Vinataba quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ

14:24' - 09/08/2017
BNEWS Chiều 8/8, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam – Vinataba đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Tây Bắc bị thiệt hại do mưa lũ.
Chủ tịch Hội Đồng Thành viên Vinataba Vũ Văn Cường đã trao số tiền ủng hộ 300 triệu đồng cho tỉnh Sơn La.

Trong các ngày đầu tháng 8, do ảnh hưởng của các cơn mưa lớn đã xảy ra tình trạng lũ ống, lũ quét liên tiếp xảy ra gây thiệt hại lớn về người, tài sản tại các tỉnh Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu.

Nhân dân vùng bị thiên tai hiện đang rất cần nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của đồng bào cả nước về vật chất và tinh thần để khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Với tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia, chung tay với người dân cả nước để hỗ trợ đồng bào vùng mưa lũ khắc phục khó khăn, Đảng ủy, Lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam phát động toàn thể cán bộ công nhân viên chức công đoàn, đoàn viên công đoàn trong toàn Tổng Công ty đóng góp tối thiểu mỗi người một ngày lương để hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn sau cơn lũ.

Toàn bộ số tiền thu được trong buổi lễ phát động hôm nay và kinh phí đóng góp của toàn thể người lao động dự kiến hơn một tỷ đồng sẽ được trao cho các tỉnh bị ảnh hưởng để phân bổ cho các hộ dân bị thiệt hại do mưa lũ, giúp bà con sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục