Vinata Tower kiến tạo không gian sống xanh

13:18' - 11/02/2019
BNEWS Toạ lạc tại 289 Khuất Duy Tiến, Vinata Tower tiếp giáp với nút giao thông trung tâm Vành đai 3 – Đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng. Đây là một trong những điểm nút giao thông quan trọng của thành phố.
Vinata Tower kiến tạo không gian sống xanh.

Nằm giữa một quần thể không gian xanh bao bọc, dự án chung cư Vinata Tower (quận Cầu Giấy – Hà Nội) do Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam – Vinaconex làm chủ đầu tư và đơn vị thành viên Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 (Vinaconex 2) thi công.

Đây là khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ của Thủ đô, Vinata Tower được khách hàng đánh giá là nơi kiến tạo những không gian sống xanh lý tưởng và hiện là một trong những sản phẩm bất động sản được đón chờ nhất trên thị trường Hà Nội.

Toạ lạc tại 289 Khuất Duy Tiến, Vinata Tower tiếp giáp với nút giao thông trung tâm Vành đai 3 – Đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng. Đây là một trong những điểm nút giao thông quan trọng của thành phố.

Từ Vinata Tower, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các khu trung tâm hành chính, tài chính quan trọng như: Trung tâm Hội nghị quốc gia, Khu phức hợp thể thao Mỹ Đình hay các khu trung tâm mua sắm lớn, khu vui chơi giải trí The Garden...

Tòa nhà Vinata Towers nằm ở vị trí đắc địa đối diện công viên điều hòa Nhân Chính, cách Big C Thăng Long 5 phút đi bộ, gần 2 siêu dự án của VinGroup là Vinhomes Green Bay và Vinhomes D. Capital.

Đặc biệt, với sự bao bọc của nhiều công viên hồ điều hòa lớn như: Công viên Trung Hòa - Nhân Chính, Công viên hồ Mễ Trì, hồ điều hòa Phùng Khoang… hứa hẹn mang lại không gian sống lý tưởng.

Cư dân nơi đây sẽ được hưởng trọn vẹn những tiện ích hàng đầu và sống trong không gian xanh giữa lòng Hà Nội.

Phía  trước dự án là công viên Nhân Chính rộng 130.000 m2 với diện tích mặt nước hồ điều hòa 80.000 m2; phía sau là công viên cây xanh rộng 28.000 m2; trong lòng dự án là khu vườn đi dạo với diện tích cây xanh, bể bơi.

Vinata Tower có đầy đủ những điều kiện thuận lợi để mang lại môi trường sống trong lành cho cư dân.

Tổng diện tích toàn khu vực dự án là 1,3 ha; trong đó, diện tích khu đất dành cho cụm các chung cư rộng hơn 4.000 m2 cùng diện tích cây xanh, sân, đường nội bộ, đất mở đường chiếm trên 3.000 m2.

Riêng tòa Vinata Tower có diện tích 1.025 m2 với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 31.865 m2 và đã hoàn thành trong Quý IV/2018.

Dự án đã được Cục cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy.

Tòa căn hộ cao cấp Vinata Tower quy mô 31 tầng và 3 tầng hầm với 216 căn hộ có diện tích từ 86 đến 111 m2 được thiết kế hợp lý, hiện đại.

Đặc biệt, 3 tầng hầm để xe có tổng diện tích xấp xỉ 6.000 m2 đáp ứng đầy đủ nhu cầu đỗ xe của cư dân.

Theo thiết kế, từ tầng 1 đến 4 là Trung tâm thương mại, dịch vụ và văn phòng; từ tầng 5 đến 31 là căn hộ.

Đáng chú ý, Tổ hợp dự án 289 Khuất Duy Tiến bao gồm 3 tòa nhà: Toà căn hộ ở 2B (Vinata Tower - Vinaconex); Toà văn phòng cho thuê và Toà căn hộ cho thuê 2A do Daiwahouse Nhật Bản phát triển là một trong những dự án đầu tiên do nhà đầu tư bất động sản Nhật Bản phát triển tại Hà Nội.

Bởi vậy, trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại với chất lượng sống hoàn hảo.

Trải qua quá trình 30 năm phát triển, chủ đầu tư Vinaconex được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản.

Hiện tại, Vinaconex cùng các đơn vị thành viên đã và đang triển khai đầu tư rất nhiều dự án bất động sản tầm cỡ trong phạm vi cả nước như: Khu đô thị mới Trung Hòa - Nhân Chính, Khu nhà ở cao tầng hỗn hợp N05, Khu tổ hợp thương mại và nhà ở cao cấp Vimeco, Khu đô thị mới Golden Silk…

Do đó, uy tín của chủ đầu tư Vinaconex cũng là một điểm cộng cho khách hàng lựa chọn dự án Vinata Tower và gửi gắm lòng tin.

Một khách hàng mua nhà tại dự án nhận xét, Vinata Tower kiến tạo nên những không gian sống xanh với hệ thống hạ tầng khớp nối đồng bộ, tiện ích và dịch vụ tiện nghi, khép kín, phù hợp với mọi nhu cầu đa dạng của các thế hệ trong gia đình. Hệ thống siêu thị, dịch vụ spa, phòng tập gym, nhà trẻ,… tiện lợi.

Cùng đó, hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy, camera an ninh, kiểm soát bảo vệ 24/24 giờ nên rất an toàn.

Vinata Tower Khuất Duy Tiến được tận hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng xã hội -  kỹ thuật hoàn thiện sẵn có, phục vụ một cách hữu ích cho cuộc sống của cư dân dự án./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục