Vinaconex vào Top 3 doanh nghiệp xây dựng lớn nhất Việt Nam

16:39' - 10/01/2020
BNEWS Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) chính thức nằm trong Top 3 doanh nghiệp xây dựng lớn nhất Việt Nam.
Vinaconex nằm trong Top 3 doanh nghiệp lớn nhất về xây dựng tại Việt Nam. Ảnh: Vinaconex

Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) chính thức nằm trong Top 3 doanh nghiệp xây dựng lớn nhất Việt Nam cùng 2 doanh nghiệp khác là Tập đoàn Coteccons và Hòa Bình theo theo đánh giá của Vietnam Report tại Bảng xếp hạng VNR500 - TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019.

Đây là năm thứ 13 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được nghiên cứu và công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh việc công bố Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019, Vietnam Report cũng công bố Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2019.

Việc giữ phong độ ổn định và gia tăng năng lực qua từng năm đã đưa Vinaconex và TOP 3 doanh nghiệp xây dựng lớn nhất Việt Nam, theo đánh giá của Vietnam Report. Đồng thời, Vinaconex cũng nằm trong nhóm Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín tại Việt Nam.

Từ khi thành lập đến nay, hơn 31 năm qua, Vinaconex luôn nằm trong nhóm Tập đoàn, Tổng công ty mạnh nhất về lĩnh vực xây dựng. Hiện tại, Vinaconex đã “thay áo mới” khi thoái toàn bộ phần vốn chi phối của Nhà nước tại Tổng công ty và hứa hẹn sẽ gia tăng mạnh mẽ năng lực cạnh tranh khi áp dụng các mô hình quản trị mới.

Theo Chủ tịch HĐQT Vinaconex Đào Ngọc Thanh, trước xu hướng hợp tác toàn cầu, Vinaconex cũng gây dựng thành công uy tín trong các hoạt động xây lắp, bất động sản, xuất khẩu nguồn nhân lực chất lượng cao cho các đối tác đến từ châu Âu,Nhật bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Mỗi dấu mốc mới là một bước tiến mới, Vinaconex đặt mục tiêu phát triển thành tập đoàn xây dựng, bất động sản hàng đầu Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục