Vinaconex muốn vào Top nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam

18:15' - 26/03/2019
BNEWS Chiều 26/3, tại Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã ký thỏa thuận hợp tác với Viện Khoa học công nghệ Xây dựng - Bộ Xây dựng (IBST).
Lễ ký thoả thuận hợp tác chiều 26/3. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS/TTXVN
Tiến sỹ Nguyễn Đại Minh, Viện trưởng IBST chia sẻ, thời gian qua, IBST và Vinaconex đã hợp tác thực hiện có hiệu quả một số dự án lớn về kỹ thuật, công nghệ trong xây lắp. Hai bên có nhiều điểm tương đồng có thể hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển.
Trên cơ sở tận dụng và phát huy thế mạnh riêng của mình, Vinaconex cùng IBST ký kết thỏa thuận hợp tác, chính thức đánh dấu việc nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa hai bên.
Tại lễ ký kết, ông Đào Ngọc Thanh, Chủ tịch HĐQT cho biết, Vinaconex được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư bất động sản, với nhiều công trình, dự án quy mô tầm cỡ.
Thời gian qua, Vinaconex không ngừng mở rộng tìm kiếm và phát triển quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư, tư vấn thiết kế, để có thể cùng hợp tác phát triển các dự án lớn trong tương lai.
Thông qua hợp tác này, Vinaconex có cơ hội tiếp cận thông tin về các công trình, dự án trong lĩnh vực xây lắp, kinh doanh bất động sản trong và ngoài nước; từ đó nghiên cứu, tìm kiếm cơ hội thi công hoặc hợp tác phát triển dự án.
"Mục tiêu của Vinaconex giai đoạn tới là phát triển để trở thành một trong những nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam. Bởi vậy, Vinaconex đặc biệt chú trọng đến các giải pháp công nghệ, kỹ thuật chất lượng cao… Thông qua sự hợp tác này, Vinaconex mong muốn nhận được hỗ trợ từ IBST để giúp doanh nghiệp hướng tới mục tiêu trở thành nhà thầu top đầu trong lĩnh vực xây dựng", ông Thanh khẳng định.
IBST là cơ quan nghiên cứu, phục vụ quản lý nhà nước và tư vấn xây dựng hàng đầu của ngành xây dựng Việt Nam; có chức năng nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, công nghệ, biên soạn quy chuẩn, tiêu chuẩn phục vụ công tác quản lý Nhà nước các lĩnh vực thuộc ngành xây dựng và công trình trọng điểm quốc gia.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục