Vinaconex 2 tổng thầu dự án gần 2.000 tỷ đồng tại Quy Nhơn

11:17' - 13/08/2019
BNEWS Dự án trung tâm thương mại, dịch vụ và căn hộ I-Tower Quy Nhơn tọa lạc tại vị trí vàng trên đường Lê Duẩn, phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn.

Công ty cổ phần Xây dựng số 2 (Vinaconex 2) cho biết, đơn vị này vừa ký hợp đồng với Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Bất động sản Đô Thành để trở thành tổng thầu thi công dự án I-Tower Quy Nhơn với giá trị gần 2.000 tỷ đồng.

Phối cảnh dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ và căn hộ I-Tower Quy Nhơn. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS/TTXVN

Dự án trung tâm thương mại, dịch vụ và căn hộ I-Tower Quy Nhơn tọa lạc tại vị trí vàng trên đường Lê Duẩn, phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn. Đây là một trong những dự án đầu tiên được triển khai theo hình thức khu thương mại dịch vụ, văn phòng và căn hộ dành cho phân khúc cao cấp, được cấp sổ hồng ngay khi hoàn thành.

Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Bất động sản Đô Thành - Chủ đầu tư dư án I-Tower Quy Nhơn cho biết, sau một thời gian tìm hiểu, công ty đã quyết định chọn Vinaconex 2 là đối tác có năng lực, uy tín.

Theo đó, Vinaconex 2 sẽ làm tổng thầu EPC thực hiện thiết kế, cung ứng vật tư thiết bị và thi công xây dựng dự án. Tổng giá trị gói thầu gần 2.000 tỷ đồng với thời gian thực hiện trong vòng 29 tháng.

Vinaconex 2 đã khẳng định uy tín và vị thế của mình trong ngành xây dựng Việt Nam với các lĩnh vực từ xây lắp công trình dân dụng và công nghiệp, sản xuất vật liệu xây dựng, đầu tư các dự án khu đô thị và khu nhà ở như: Grand Plaza Hanoi Hotel; Chung cư cao tầng 17T1 và 24T2; Khu đô thị Kim văn kim lũ... Doanh thu hàng năm của Vinaconex 2 đạt hàng nghìn tỷ đồng.

Đại diện Vinaconex 2, ông Đỗ Trọng Huân chia sẻ, với mức đầu tư cao cấp thì mốc thời gian 29 tháng để hoàn thành, bàn giao công trình thực sự là một sự thách thức đối bất kỳ nhà thầu nào tại Việt Nam.

Tuy nhiên, Vinaconex 2 lại coi đây là một sự thách thức thú vị và cam kết, với năng về tài chính, kinh nghiệm, tổng thầu Vinaconex 2 sẽ phấn đấu cán đích trước thời hạn; đảm bảo chất lượng, kỹ mỹ thuật của công trình.

Quy mô dự án I-Tower Quy Nhơn gồm 2 tháp 36 tầng và 41 tầng với 5 tầng đế thương mại dịch vụ, khối căn hộ ở, penthouse, sky bar và 2 tầng hầm mở rộng để xe trên khu đất rộng 10.748 m2. Dự án I-Tower Quy Nhơn hội tụ các yếu tố về kinh tế lẫn nghỉ dưỡng cao cấp.

Chủ đầu tư kỳ vọng đem đến cho cư dân I-Tower không gian sống trong một thành phố năng động tích hợp với cuộc sống xanh trong lành, đón trọn gió biển. Đây cũng chính là điểm hấp dẫn các nhà đầu tư khi chọn lựa dự án.

Điểm cộng của I-Tower Quy Nhơn không chỉ bởi cơ sở hạ tầng hiện đại và sang trọng mà còn là tầm nhìn ra biển, không gian sống trong lành giữa khu đô thị sầm uất, cùng những tiện ích thiết yếu.

Cụ thể như: khu phố đi bộ, trung tâm thương mại; hệ thống siêu thị, rạp chiếu phim; hệ thống trường học; khu bể bơi hai đầu dự án; phòng tập gym; khu vui chơi dành cho trẻ em; hệ thống chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh; khu du lịch nghỉ dưỡng.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục