Viglacera tập trung cho mục tiêu xuất khẩu

07:54' - 01/11/2019
BNEWS Nhận định thị trường sản xuất vật liệu xây dựng nói chung vẫn trong giai đoạn khó khăn nên thời gian tới Tổng công ty cổ phần Viglacera sẽ chú trọng việc xuất khẩu.
Gian hàng của Viglacera tại một triển lãm. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN

Theo đó, kế hoạch triển khai chi tiết được xây dựng ngay từ đầu quý IV/2019 và chuẩn bị cho kế hoạch năm 2020 nhằm giảm áp lực cạnh tranh trong nước cũng như khẳng định thương hiệu Viglacera.

Chuẩn bị xây dựng cho kế hoạch 2020, Tổng giám đốc Viglacera Nguyễn Anh Tuấn yêu cầu các đơn vị xác định định hướng phát triển phương án sản phẩm, đi trước đón đầu các cơ hội cũng như lường trước những khó khăn để luôn chủ động trong mọi tình huống.

Ngoài ra, việc thoái vốn của Tổng công ty tại các đơn vị khối gạch đỏ sẽ được triển khai theo đúng lộ trình đã cam kết tại Đại hội đồng cổ đông.

Kết thúc quý III, kết quả sản xuất kinh doanh của Viglacera vượt 9% kế hoạch so với mục tiêu đề ra và đạt 80% kế hoạch năm 2019.

Trước sức ép khó khăn chung của toàn thị trường, Viglacera đã và đang giữ vững hoạt động sản xuất kinh doanh trên hai lĩnh vực bất động sản và vật liệu xây dựng; đảm bảo tiến độ các dự án đầu tư; chủ động đưa ra các biện pháp đồng bộ và kịp thời trong điều hành  sản xuất, kinh doanh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục