Viglacera bán sản phẩm qua sàn thương mại điện tử

17:34' - 06/12/2018
BNEWS Viglacera Shop Online vừa được đưa vào vận hành để trở thành kênh bán sản phẩm vật liệu xây dựng trực tuyến, đáp ứng tiêu chí tiện lợi tối đa của người tiêu dùng hiện đại.
Trang bán hàng Viglacera Shop online. Ảnh: minh họa
Tổng công ty Viglacera cho biết, Viglacera Shop Online vừa được đưa vào vận hành để trở thành kênh bán sản phẩm vật liệu xây dựng trực tuyến của thương hiệu mạnh này nhằm đáp ứng tiêu chí tiện lợi tối đa của người tiêu dùng hiện đại.  

Với kênh bán hàng vật liệu xây dựng trực tuyến này, Viglacera sẽ mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, quy tụ những ưu điểm nổi bật nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Viglacera Shop Online cho phép khách hàng mua sắm mọi lúc, mọi nơi. Chỉ với 1 chiếc điện thoại smartphone hoặc máy tính xách tay, người mua hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm cần mua với những mô tả sản phẩm chi tiết, nguồn gốc và giá cả rõ ràng. Khách hàng không còn mối lo mua phải hàng giả, hàng trôi nổi gắn “mác xịn – giá rẻ” đang xuất hiện “nhan nhản” trên khắp thị trường vật liệu xây dựng hiện nay.

Thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ và đã trở thành một phương thức giao dịch quen thuộc của các công ty thương mại lớn trên thế giới. Tại Việt Nam, thương mại điện tử cũng đang trở thành một kênh mua sắm chủ đạo làm thay đổi hành vi mua sắm của khách hàng, đòi hỏi các doanh nghiệp và nhà bán lẻ phải nỗ lực bắt nhịp với xu hướng này…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục