Viettel tại Myanmar nhận Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019

15:41' - 18/10/2019
BNEWS Ngày 19/10/2019, tại Áo sẽ diễn ra Lễ vinh danh Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế năm 2019. Mytel- thương hiệu viễn thông của Viettel tại Myanmar xuất sắc chiến thắng nhận giải.
Mytel là mạng di động có tốc độ phát tiển nhanh nhất của Viettel.Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Theo Tập đoàn Công nghiệp - Viễn Thông Quân đội (Viettel), vào ngày 19/10/2019, tại thành phố Vienna – thủ đô của Áo sẽ diễn ra Lễ vinh danh Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế năm 2019. Tại lễ vinh danh này Mytel- thương hiệu viễn thông của Viettel tại Myanmar xuất sắc chiến thắng nhận giải thưởng cao nhất trong hệ thống Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (International Business Awards – IBA Stevie Awards). 

Được vinh danh với Giải Vàng cho hạng mục “Chiến dịch marketing trên nền tảng di động của năm”, Mytel  là nhà mạng duy nhất tại Myanmar đạt được thành tích này.

Khách hàng của Mytel được tư vấn cách sử dụng. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Theo kế hoạch, Mytel đặt mục tiêu đạt mốc 8 triệu thuê bao trong năm 2019 và trở thành một trong những thương hiệu viễn thông có tốc độ tăng trưởng lớn nhất tại Myanmar.

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế là một trong những  giải thưởng hàng đầu thế giới, được thành lập từ năm 2002 nhằm tôn vinh thành tựu và những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, cá nhân trên toàn cầu đối với lợi ích của cộng đồng; trong đó, có lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông.  Đây là giải thưởng danh giá được tổ chức hàng năm và được Tạp chí New York Post ví như hệ thống giải Oscar dành cho giới kinh doanh quốc tế.

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế  đã nhận được hơn 4.000 đề cử đến từ 74 quốc gia và có hơn 1.000 chuyên gia tham gia quá trình thẩm định toàn cầu để lựa chọn ra những đơn vị xuất sắc nhất./.

>>>Viettel tiếp tục lọt Top 10 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam

>>>Tp. Hồ Chí Minh là địa phương đầu tiên trong cả nước phủ sóng 5G ​

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục