Viettel sẵn sàng chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số

16:18' - 13/09/2018
BNEWS Viettel đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để cuộc chuyển đổi 43 triệu thuê bao 11 số đang hoạt động thành công.

Phó TGĐ Viettel Telecom Nguyễn Việt Dũng chia sẻ về việc chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số. Ảnh: Viettel

Ông Nguyễn Việt Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, Viettel đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để cuộc chuyển đổi 43 triệu thuê bao 11 số đang hoạt động thành công. 

Viettel đã sẵn sàng chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số. Ảnh: Viettel

Để đảm bảo dịch vụ cho khách hàng, Viettel duy trì cách gọi cách gọi song song đầu số cũ và mới trong thời hạn 60 ngày. Viettel cũng hỗ trợ các công cụ để khách hàng cập nhật lại danh bạ sau ngày 7/10. Toàn bộ việc chuyển đổi sẽ thực hiện vào ban đêm để không gây ảnh hưởng lớn đến khách hàng.

Cho đến thời điểm 30/6/2019 nếu người dùng bấm nhầm sang đầu số cũ Viettel duy trì thông báo đổi đầu số bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Ông Nguyễn Việt Dũng cho biết thêm, việc chuyển đổi không chỉ là thay đổi số thuê bao đơn thuần mà Viettel có tới gần 1.000 dịch vụ (dịch vụ giá trị gia tăng, tổng đài, thoại ...) phải chuyển đổi theo. Vì thế lần này, Viettel cũng cần chuyển đổi trong chính hệ thống để đảm báo các dịch vụ được thông suốt.

Ông Dũng khẳng định: "Khách hàng Viettel sẽ không phải thực hiện bất kỳ thao tác gì để chuyển sang đầu số 03. Ngay cả việc cập nhật lại số thuê bao mới sau khi chuyển đổi cũng được Viettel hỗ trợ. Cuộc chuyển đổi này là cơ hội để Viettel thể hiện ưu thế về mạng lưới, hệ thống đồng bộ của Viettel và cũng là sự quan tâm của Viettel Telecom đối với khách hàng./.

>>>Viettel đồng hành với VTC và VOV phát sóng trực tiếp ASIAD 2018

>>>Năm 2018, Viettel Global đặt ra mục tiêu có lãi trở lại

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục