Vietravel Hà Nội mở Văn phòng giao dịch số 7

21:37' - 13/08/2019
BNEWS Từ giữa tháng 8/2019, Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Hà Nội sẽ chính thức khai trương Văn phòng Giao dịch thứ 7 tại địa chỉ số 92 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Khách hàng đến tư vấn, đăng ký tour tại văn phòng mới sẽ được nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng đầu khai trương.

Văn phòng giao dịch số 7 của Vietravel. Ảnh: Vietravel

Kế hoạch khai trương văn phòng mới nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới văn phòng giao dịch trên địa bàn thành phố Hà Nội với mong muốn đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng của người dân Thủ đô.

Nhân dịp VPGD số 7 đi vào hoạt động, Vietravel Hà Nội tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đăng ký tour tại văn phòng mới.

Cụ thể, từ ngày 12/8 đến hết 31/8/2019, tất cả khách hàng đến Văn phòng giao dịch số 7 sẽ nhận được vô vàn quà tặng thiết thực như coupon du lịch, coupon taxi chiều Nội Bài – Hà Nội cùng voucher mua sắm, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến từ các đối tác của Vietravel.

Vietravel Hà Nội dành riêng 10 ngày vàng từ 12/08 – 21/08 để mở bán chùm tour đồng giá với 3 mức 7 - 17 - 50,7 triệu.

Đặc biệt, chương trình Bắc Kinh, Hàn Quốc, Nam Phi, Úc, Tây Âu,... được giảm sâu, tiết kiệm lên đến 2,200,000đ so với giá thường.

Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng có giao dịch thành công trong khoảng thời gian này sẽ nhận được 01 voucher du lịch trị giá 500,000đ.

Trong tháng khai trương, khách hàng đến mua tour tại VPGD số 7 còn nhận được nhiều ưu đãi khác như: nhận ngay voucher du lịch giảm giá lên đến 1,5 triệu đồng; tặng túi du lịch, gối kê cổ biến hình tiện lợi cùng bộ quà tặng win - win đến từ các thương hiệu nổi tiếng, bao gồm voucher 1 buổi điều trị xương khớp trị giá 2 triệu đồng, voucher làm đẹp của Charm Nguyen Spa trị giá 3 triệu đồng, voucher giảm đến 15% cho các sản phẩm của PNJ & PNJ Watch,…

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục