Vietnam Airlines và Jetstar Pacific tham gia Hội chợ ITE Hong Kong 2017

21:20' - 21/06/2017
BNEWS Nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua từ 1 đến 3 vé hạng Thương gia của Vietnam Airlines lần lượt là nâng hạng Thương gia cho khách đi cùng, tặng 1 vé cho trẻ em đi cùng.
Rất đông hành khách xếp hàng tham quan, đăng ký mua vé máy bay tại gian hàng chung của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific. Ảnh: Vietnam Airlines

Ngày 21/6, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific vừa tham gia Hội chợ ITE 2017 tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hong Kong từ ngày 15/6 -18/6/2017 vừa qua tại Hong Kong.

Tham gia chương trình này, Vietnam Airlines cùng Jetstar Pacific đã xây dựng gian hàng chung giới thiệu các sản phẩm bay, chương trình du lịch, giá ưu đặc biệt cùng các hoạt động tương tác hấp dẫn, góp phần khẳng định thương hiệu, quảng bá đất nước và văn hóa Việt Nam.

Tại đây, nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua từ 1 đến 3 vé hạng Thương gia của Vietnam Airlines lần lượt là nâng hạng Thương gia cho khách đi cùng, tặng 1 vé cho trẻ em đi cùng hoặc tặng 1 vé hạng Thương gia sau chuyến bay.

Hội viên Bông Sen Vàng có thẻ Bạch kim hoặc thẻ Vàng sẽ được nâng hạng Thương gia khi mua vé hạng Phổ thông từ hạng H trở lên.

Đối với khách hàng trực tiếp ghé thăm gian hàng, Vietnam Airlines dành tặng 200 mã giảm 20% giá cho khách mua vé hạng Thương gia và 300 mã giảm 15% giá cho khách mua hạng Phổ thông hành trình một chiều và khứ hồi Hồng Công - Hà Nội, Tp. HCM, Đà Nẵng trên website chính thức của Hãng https://www. vietnamairlines.com từ nay đến hết ngày 30/6/2017 với hành trình khởi hành từ nay đến hết ngày 31/12/2017.

Tại gian hàng hội chợ chung, Jetstar Pacific cũng dành tặng những phần quà xinh xắn khi khách hàng đăng ký là thành viên nhận thông tin Jetmail của Hãng và áp dụng chương trình vé ưu đãi đặc biệt với mức giá chỉ từ 88 HKD/1 chiều cho chặng bay Hong Kong – Tp. Hổ Chí Minh, Đà Nẵng và chỉ từ 188 HKD/1 chiều cho chặng Hong Kong – Hà Nội với hiệu lực khởi hành từ ngày15/8 đến hết ngày 25/10/2017 trên các chuyến bay do Jetstar Pacific khai thác (các mức giá chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu và vé có điều kiện áp dụng kèm theo).

Thời gian qua, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific liên tục có các hoạt động thương hiệu kép như phối hợp lịch bay, liên danh chuyến bay, đem đến các chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng v.v.. Sự phối hợp giữa mô hình hàng không truyền thống của Vietnam Airlines và hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đang tạo nên sự đa dạng sản phẩm, đem lại nhiều quyền lợi, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục