Vietnam Airlines thông tin về tiếp viên bị kiểm tra tại Tp. Hồ Chí Minh

13:48' - 03/01/2020
BNEWS Vietnam Airlines chính thức có thông tin về tiếp viên của Hãng bị kiểm tra tại Tp. Hồ Chí Minh
Vietnam Airlines thông tin về tiếp viên của Hãng bị cơ quan chức năng kiểm tra tại Tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: Vietnam Airlines
Chiều 3/1, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) có thông tin chính thức về việc tiếp viên của Hãng bị  cơ quan chức năng kiểm tra tại Tp. Hồ Chí Minh

Theo đó, ngày 2/1 vừa qua, cơ quan chức năng đã kiểm tra và làm việc với tiếp viên N.T.T.H. theo tư cách cá nhân do nghi ngờ lưu trữ hàng hóa chưa rõ nguồn gốc. Tại thời điểm kiểm tra, tiếp viên N.T.T.H. không trong thời gian làm việc.

Sau khi sự việc xảy ra, Vietnam Airlines đã khẩn trương liên hệ với các cơ quan chức năng tại Tp. Hồ Chí Minh để làm rõ các vấn đề liên quan và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động. Hiện tại, tiếp viên N.T.T.H. đã trở về nhà sau khi kết thúc làm việc với các bên liên quan.

Vietnam Airlines vẫn đang tiếp tục theo dõi thông tin, kết luận chính thức từ cơ quan chức năng và sẵn sàng hợp tác khi có yêu cầu. Hãng khẳng định không bao che, tránh né và kiên quyết xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm quy định của pháp luật, nội quy lao động và sẵn sàng cung cấp các thông tin chính xác, kịp thời dựa trên các nguồn tin xác thực./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục