Vietnam Airlines tặng vé đi Đông Nam Á cho học sinh giỏi và trẻ em dưới 12 tuổi

21:17' - 12/06/2018
BNEWS Mỗi học sinh cấp 2, cấp 3 trên toàn quốc đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh hoặc đạt các giải cấp quốc gia, quốc tế sẽ được tặng một vé khứ hồi miễn cước.
Vietnam Airlines tặng vé máy bay đi Đông Nam Á cho học sinh giỏi và trẻ em dưới 12 tuổi. Ảnh minh họa: Vietnam Airlines

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam cho biết, tiếp tục mục tiêu mang đến cho trẻ em những chương trình, dịch vụ chăm sóc đặc biệt, từ tháng 6/2018, Vietnam Airlines triển khai đồng thời hai chương trình ưu đãi dành riêng cho đối tượng học sinh trung học và trẻ em dưới 12 tuổi.

Theo đó, mỗi học sinh cấp 2, cấp 3 trên toàn quốc đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi học sinh Giỏi cấp tỉnh, thành phố (trực thuộc Trung ương) hoặc đạt các giải cấp quốc gia, quốc tế sẽ được tặng một vé khứ hồi miễn cước cho mỗi giải với hành trình giữa Việt Nam và Bangkok (Thái Lan)/Singapore/Kuala Lumpur (Malaysia).

Các em chỉ cần mang theo bản sao giấy chứng nhận đạt giải kèm bản gốc (để đối chiếu), chứng minh thư hoặc giấy khai sinh đến các phòng vé của Vietnam Airlines để nhận vé thưởng và thanh toán một số khoản thuế, phí đi kèm. Chương trình “Tặng vé cho học sinh Giỏi” áp dụng cho vé xuất trong vòng 3 tháng từ ngày được ghi trong giấy chứng nhận đạt giải và khởi hành trong giai đoạn từ nay đến hết ngày 31/5/2019.

Đối với các em nhỏ dưới 12 tuổi, Vietnam Airlines triển khai chương trình “Mua 2 vé người lớn, tặng 1 vé trẻ em đi kèm” cho hành trình giữa Việt Nam – Bangkok (Thái Lan)/Singapore/Kuala Lumpur (Malaysia). Khi khách hàng mua 2 vé người lớn đi cùng nhau từ hạng Phổ thông tiêu chuẩn trở lên (từ hạng đặt chỗ N) sẽ được tặng 1 vé trẻ em đi cùng (không bao gồm thuế, phí, kèm điều kiện trẻ em và 2 người lớn cùng mã đặt chỗ, xuất vé cùng lúc). Chương trình có hiệu lực cho vé xuất và khởi hành từ nay đến hết 31/3/2019./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục