Vietnam Airlines quảng bá thương hiệu tại Hội chợ du lịch thế giới

17:00' - 08/11/2018
BNEWS World Travel Market (WTM) London là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất về Du lịch diễn ra tại Vương quốc Anh. Mỗi năm, sự kiện thu hút hàng chục nghìn chuyên gia du lịch...
Khách tham quan thích thú nghe thông tin và trải nghiệm văn hóa Việt Nam tại Hội chợ VTM. Ảnh: Vietnam Airlines

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, Vietnam Airlines vừa tham gia Hội chợ Du lịch Thế giới (WTM) 2018 tại trung tâm triển lãm Excel, London (Vương quốc Anh). Đây là Hội chợ du lịch lớn thứ hai trên thế giới được tổ chức hàng năm.

World Travel Market (WTM) London là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất về Du lịch diễn ra tại Vương quốc Anh. Mỗi năm, sự kiện thu hút hàng chục nghìn chuyên gia du lịch cũng như chính khách từ các nơi trên thế giới tham dự. Với bề dày gần 40 năm phát triển, WTM London đã chứng minh là một sân chơi lớn cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch.
Phát biểu tại cuộc họp báo, đại diện Vietnam Airlines cho biết, liên tục 3 năm qua Vietnam Airlines nhận được chứng chỉ hãng hàng không quốc tế 4 sao do tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Skytrax trao tặng. Đối với đường bay từ London đến Việt Nam, Vietnam Airlines đã duy trì tần suất 7 chuyến/tuần; tăng trưởng hành khách trong giai đoạn từ tháng 1-9/2018 là 5%. Thị phần của Vietnam Airlines trên đường bay London đến Việt Nam chiếm khoảng 60% tổng lượng khách đi từ London đến Việt Nam.
Theo ban tổ chức, Hội chợ WTM 2018 thu hút 5.000 các tổ chức, công ty tham gia sự kiện với khoảng 51.000 khách tham quan là những chuyên gia du lịch, các quan chức trong ngành du lịch các nước, các công ty du lịch, các nhà báo, và những người quan tâm đến hoạt động du lịch.
Tại hội chợ cũng đã diễn ra nhiều cuộc hội thảo về các khuynh hướng du lịch, những vấn đề đặt ra cho ngành du lịch, cũng như những sáng kiến cái tiến cho chất lượng hoạt động của ngành dịch vụ du lịch./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục