Vietnam Airlines lần đầu tiên ra mắt hạng phổ thông Đặc biệt

16:57' - 26/06/2019
BNEWS Từ 1/7, Vietnam Airlines chính thức ra mắt hạng phổ thông Đặc biệt với tiêu chuẩn dịch vụ gần như hạng Thương gia trên đường bay giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
Hạng dịch vụ mới là sự nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ của hãng hàng không Quốc gia ngay sau khi được chứng nhận hãng hàng không 4 sao 4 năm liên tiếp từ Skytrax. Ảnh: Vietnam Airlines

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, dự kiến từ 1/7/2019, Vietnam Airlines chính thức ra mắt hạng phổ thông Đặc biệt với tiêu chuẩn dịch vụ gần như hạng Thương gia trên đường bay giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh bằng máy bay thân rộng hiện đại Airbus A350 và Boeing 787-9.
Hạng dịch vụ mới là sự nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Hãng hàng không Quốc gia ngay sau khi được chứng nhận hãng hàng không 4 sao 4 năm liên tiếp từ Skytrax, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho hành khách.
Hạng phổ thông Đặc biệt có mức giá cao hơn chỉ từ 500.000 đồng so với hạng Phổ thông linh hoạt, nhưng sở hữu những dịch vụ vượt trội hơn của hạng Thương gia để hành khách trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ cao cấp từ mặt đất đến trên không của Vietnam Airlines.
Cụ thể, hành khách được sử dụng phòng chờ Bông Sen để ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn trước khi bắt đầu hành trình. Bên cạnh đó, hành khách được phục vụ làm thủ tục tại quầy riêng, lên máy bay bằng lối đi hoặc xe buýt ưu tiên, qua đó rút ngắn thời gian chờ đợi trước chuyến bay.
Trên chuyến bay, Vietnam Airlines phục vụ hành khách hạng phổ thông Đặc biệt theo các tiêu chuẩn dịch vụ trên không cao cấp nhất, bao gồm nước uống chào mừng (welcome drink), khăn nóng, suất ăn nóng, đồ uống đa dạng, các chương trình giải trí phong phú… Tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước 30kg gắn thẻ ưu tiên kèm 2 kiện hành lý xách tay cũng là một ưu điểm đáng chú ý giúp hành khách thoải mái hơn trong những chuyến đi.
Như vậy, có thể thấy hạng phổ thông Đặc biệt có tiêu chuẩn dịch vụ của hạng Thương gia trên hầu hết các khía cạnh, chỉ trừ khác biệt về thiết kế ghế ngồi.
Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, hạng phổ thông Đặc biệt lần đầu tiên được Vietnam Airlines ra mắt trên đường bay Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh với mục tiêu hoàn thiện trọn vẹn dải sản phẩm, cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu về dịch vụ cao cấp của đông đảo khách hàng hiện nay.
“Những nỗ lực này nằm trong chiến lược giữ vững tiêu chuẩn quốc tế 4 sao trong 4 năm liên tiếp và liên tục đổi mới, nâng cấp qua các năm theo yêu cầu của Skytrax khi xếp hạng các hãng hàng không. Hạng dịch vụ mới sẽ là bước tiến chiến lược tiếp theo của Vietnam Airlines trên lộ trình trờ thành thương hiệu hàng không đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế”, ông Lê Hồng Hà nhấn mạnh.
Hạng phổ thông Đặc biệt trước đó đã được Vietnam Airlines cung cấp trên các đường bay quốc tế đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Anh, Pháp, Đức.

Skytrax từng đánh giá Vietnam Airlines là một trong 20 hãng hàng không có hạng phổ thông Đặc biệt tốt nhất thế giới. So với hạng phổ thông Đặc biệt quốc tế, tiêu chuẩn dịch vụ hạng phổ thông Đặc biệt trên đường bay Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh của Vietnam Airlines còn được nâng cấp vượt trội hơn với dịch vụ gần như hạng Thương gia.
Nhân dịp ra mắt hạng dịch vụ mới, Vietnam Airlines ưu đãi mức giá hạng phổ thông Đặc biệt chỉ từ 3 triệu đồng (chưa bao gồm thuế, phí), tương đương với mức giá hạng Phổ thông linh hoạt, áp dụng cho khách mua vé trong thời gian từ 1/7 - 15/7/2019 và thực hiện hành trình trong thời gian từ 1/7 - 31/10/2019. Hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, Vàng và Titan được nâng hạng phổ thông Đặc biệt miễn phí khi mua loại vé Phổ thông linh hoạt trong tháng 7 (với một số điều kiện kèm theo)./.     

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục