Vietnam Airlines giới thiệu đường bay với doanh nghiệp du lịch Bỉ

16:55' - 05/07/2019
BNEWS Ngày 4/7, tại thủ đô Brussels của Bỉ, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức hội thảo giới thiệu các đường bay của hãng với các đại diện đến từ hơn 30 công du lịch Bỉ.
Quang cảnh buổi giới thiệu. Ảnh: Kim Chung/TTXVN

Theo phóng viên TTXVN tại Brussels, cuộc hội thảo nhằm giới thiệu và quảng bá thông tin về Vietnam Airlines, các đường bay và dịch vụ mà hãng cung cấp, đồng thời cũng giới thiệu về các ưu đãi dành cho du khách từ Brussels đến Việt Nam qua các điểm trung chuyển lớn của châu Âu như Paris, Frankfurt hay London.

Với các dòng máy bay thân rộng như Airbus 350 hay Boeing 787 hiện đại cùng những lợi thế mà Vietnam Airlines có được qua việc tham gia vào Liên minh hàng không Skyteam, Vietnam Airlines đảm bảo mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị cùng các dịch vụ chất lượng đẳng cấp quốc tế mà chi phí lại rất phù hợp.

Ông Pascal Van de Moortel, đại diện của Vietnam Airlines tại Brussels, cho biết mục tiêu mà Vietnam Airlines nhắm tới tại sự kiện lần này là các hãng du lịch chứ không phải là hành khách trực tiếp.

Ông nêu rõ những người tham dự hội thảo chính là những người thiết kế các tour du lịch cho các công ty lữ hành, cũng là người có tiếng nói trọng lượng thông qua việc khuyến cáo tới khách hàng dịch vụ của hãng hàng không nào là tốt và thuận lợi nhất cho tour của mình.

Họ cũng chính là những người có thể mang lại hiệu ứng lan tỏa rộng nhất có thể trong việc quảng bá cho Vietnam Airlines nói riêng cũng như ngành du lịch của Việt Nam nói chung.

Tại sự kiện, đại diện các hãng du lịch của Bỉ đánh giá các thông tin được Vietnam Airlines đưa ra tại cuộc hội thảo là rất thú vị và thiết thực.

Bà Francine Godderis, đại diện công ty du lịch Universitas, cho biết các thông tin được đưa ra rất chi tiết, và điều này là rất tốt cho các tour du lịch theo nhóm.

Công ty du lịch của bà đã thiết kế tour để đưa nhiều nhóm du khách đến các nước châu Á như Ấn Độ, Sri Lanka, Thái Lan, Myanmar, Indonesia, nhưng chưa có tour đến Việt Nam.

Chính vì vậy bà rất quan tâm đến các buổi thông tin liên quan đến du lịch Việt Nam.

Buổi hội thảo giới thiệu đường bay của hãng. Ảnh: Kim Chung/TTXVN

Qua tham dự và được nghe giới thiệu tại hội thảo, bà rất hứng thú và cho biết trong thời gian tới sẽ tổ chức tour du lịch đến Việt Nam và sử dụng dịch vụ bay của Vietnam Airlines.

Bà Xenia Phicips của hãng du lịch Tui, cho biết công ty của bà tổ chức rất nhiều tour du lịch đến Việt Nam và khách hàng rất thích sử dụng dịch vụ bay của Vietnam Airlines.

Họ hài lòng về cách thức tiếp viên phục vụ cũng như các hình thức giải trí được cung cấp trên máy bay của Vietnam Airlines.

Khách hàng rất hài lòng vì có thể đi tàu hỏa cao tốc thẳng từ Brussels sang sân bay Charles de Gaule của Pháp.

Ngoài Vietnam Airlines, khách hàng của công ty còn bay cùng một số hãng hàng không khác, nhưng đều bày tỏ rất hài lòng với dịch vụ của Việt Nam.

Ngày càng nhiều người Bỉ quan tâm đến việc du lịch tới Việt Nam nhưng việc giữa hai nước chưa có đường bay thẳng vẫn khiến không ít người do dự trong việc chọn Việt Nam là điểm đến.

Cuộc hội thảo nằm trong nỗ lực kéo khách du lịch từ Bỉ cũng như châu Âu – thuộc nhóm khách có yêu cầu cao cùng khả năng tài chính tốt - tới Việt Nam, giúp cho thị trường du lịch nước nhà phát triển lành mạnh và ngày càng hiệu quả./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục