Vietnam Airlines đưa Boeing 787-10 Dreamliner vào khai thác đường bay tới Hàn Quốc

12:11' - 03/09/2019
BNEWS Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đang đưa loại máy bay Boeing 787-10 Dreamliner có thân rộng hiện đại và lớn nhất của Boeing vào phục vụ trên đường bay Việt Nam-Hàn Quốc.
Boeing 787-10 Dreamliner của Vietnam Airlines tại sân bay quốc tế Nội Bài. Ảnh Vietnam Airlines

Ông Phạm Thanh Sơn - Giám đốc chi nhánh Vietnam Airlines tại Hàn Quốc cho biết việc đưa vào khai thác dòng máy bay Boeing 787-10 giúp hãng đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại không ngừng tăng cao của nhân dân hai nước, mang đến những trải nghiệm tiện nghi, hiện đại hơn cho hành khách, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines.

Ông Sơn cho biết thêm mới đây, Vietnam Airlines đã được tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Skytrax trao tặng chứng chỉ Hãng hàng không quốc tế 4 sao năm thứ tư liên tiếp. Skytrax tiếp tục vinh danh Vietnam Airlines vì những nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ trong bối cảnh yêu cầu của hành khách và thị trường ngày càng tăng cao.

Thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ đẩy mạnh áp dụng công nghệ thông tin 4.0 vào các lĩnh vực phục vụ mặt đất và trên không như ra mắt hình thức làm thủ tục lên máy bay mới, phát triển thêm nhiều tính năng trên ứng dụng di động, triển khai lắp đặt Internet trên máy bay...

Cùng với những thay đổi về “phần mềm”, một trong những mục tiêu cốt lõi của Vietnam Airlines là nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên, tiếp viên qua công tác đào tạo, huấn luyện.

Bên cạnh đó, từ ngày 1/8/2019, Vietnam Airlines đã áp dụng chính sách hành lý mới, tính theo số kiện thay vì số cân (kg) như trước đây.

Chính sách hành lý hệ kiện là quy định hiện được nhiều hãng hàng không quốc tế trên toàn thế giới như Air France, Aeroflot, British Airways, Lufthansa, All Nippon Airways, Korean Air… áp dụng rộng rãi.

Việc chuyển đổi sang hành lý hệ kiện sẽ đồng nhất chính sách của Vietnam Airlines với các hãng hàng không lớn trên thế giới, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách bay nối chuyến trên các hãng khác./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục