Vietnam Airlines đồng hành cũng đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30

14:54' - 26/11/2019
BNEWS Vietnam Airlines đã phối hợp cùng Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức tiễn đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại tại Nhà ga T2, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.
Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines (áo đen, ngoài cùng bên phải) tặng hoa và chúc mừng Đoàn thể thao Việt Nam gặt hái nhiều thành công tại SEA Games 30. Ảnh: Vietnam Airlines

Ngày 26/11, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã phối hợp cùng Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức tiễn đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại tại Nhà ga T2, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài nhằm cổ vũ tinh thần cho Đoàn thể thao Việt Nam thi đấu, mang vinh quang về cho đất nước.

Các chuyến bay của Vietnam Airlines sẽ đưa hàng trăm vận động viên Việt Nam đến Philippines tranh tài trong các hạng mục thi đấu của SEA Games 30.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình đi lại của đoàn, Vietnam Airlines đã xây dựng chính sách giá vé riêng biệt, đồng thời hỗ trợ vận chuyển hành lý gồm nhiều trang thiết bị, dụng cụ thi đấu cho Đoàn thể thao Việt Nam.

Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Tại SEA Games lần thứ 30 năm nay, Vietnam Airlines đã khai thác những chuyến bay thẳng đặc biệt kết nối Việt Nam với Philippines để đưa các thành viên của đoàn thể thao tham dự sự kiện, với ưu tiên hàng đầu là sự an toàn, thuận tiện, thoải mái và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Vietnam Airlines hy vọng sẽ góp sức vào thành công của nền thể thao nước nhà, cũng như chắp cánh cho các tài năng trẻ trong lĩnh vực thể thao được vươn cao, vươn xa tới thế giới”.

Với vai trò là Hãng hàng không Quốc gia, trong nhiều năm qua, Vietnam Airlines nhận được sự tín nhiệm của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng Cục Thể dục Thể thao để đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam trong các giải đấu cấp quốc gia, khu vực như Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Cup), Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD), Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á (Asian Para Games), Giải Bóng đá U21 Quốc gia.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục