Vietnam Airlines đón những hành khách đầu tiên của năm 2020

15:19' - 01/01/2020
BNEWS Ngày 1/1, Vietnam Airlines đã phối hợp cùng 4 thành phố du lịch lớn nhất cả nước gồm Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh chào đón những vị khách đầu tiên "xông đất" năm mới.
Chào đón các vị khách đầu tiên đến TP HCM. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, ngày 1/1, Vietnam Airlines đã phối hợp cùng 4 thành phố du lịch lớn nhất cả nước gồm Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh chào đón những vị khách đầu tiên của Hãng hàng không Quốc gia trong năm 2020. 


Thủ đô Hà Nội chào đón các vị khách quốc tế đầu tiên của năm 2020 từ sân đáp máy bay. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Các vị khách đầu tiên của Vietnam Airlines đến Thủ đô hạ cánh ở tại sân bay quốc tế Nội Bài lúc 6h10, trên chuyến bay VN18 hành trình Paris (Pháp) – Hà Nội. Tại Tp. Hồ Chí Minh, Vietnam Airlines đón khách đầu tiên lúc 7h10 trên chuyến bay VN2106 từ Paris đến Tp. Hồ Chí Minh.
Tại Huế và Đà Nẵng, các chuyến bay được ghi nhận là VN1543 Hà Nội – Huế đáp lúc 9h45 và VN337 Osaka – Đà Nẵng đáp lúc 13h05. Những vị khách đặc biệt trên các chuyến bay được lãnh đạo Sở du lịch các thành phố và đại diện Vietnam Airlines chào đón nồng nhiệt ngay tại sân bay.
Sự kiện đón khách Vietnam Airlines đầu tiên năm 2020 nằm trong chương trình hợp tác phát triển kinh tế, xã hội giữa Vietnam Airlines và UBND các tỉnh, thành phố. Sự kiện đánh dấu khởi đầu thuận lợi và khẳng định triển vọng phát triển của hàng không, du lịch Việt Nam trong năm 2020.
Đại diện Vietnam Airlines chia sẻ, với đội tàu bay hiện đại và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, Vietnam Airlines đang thực hiện trên 400 chuyến bay mỗi ngày, vận chuyển trên 23 triệu lượt khách quốc tế, nội địa mỗi năm.
"Bằng chiến lược phát triển mạng đường bay rộng khắp và đầu tư đội tàu bay thế hệ mới hiện đại, Vietnam Airlines sẽ ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu của hành khách du lịch trong nước và quốc tế", đại diện Vietnam Airlines nhấn mạnh.

 Đà Nẵng tổ chức tiết mục nghệ thuật chào mừng các vị khách đặc biệt. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Hiện nay, Vietnam Airlines là Hãng hàng không Việt Nam khai thác nhiều đường bay nhất, với hơn 100 đường bay, đến 22 điểm đến trong nước và 34 điểm đến quốc tế. Vietnam Airlines cũng đồng thời là hãng vận chuyển hành khách lớn nhất, vận chuyển 23 triệu lượt khách trong năm 2019.

Năm 2020, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục nghiên cứu mở rộng mạng bay cũng như đẩy mạnh nâng cấp chất lượng dịch vụ, đội tàu bay để góp phần tăng cường thu hút du khách đến Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục