Vietnam Airlines áp dụng nhiều chính sách mới tăng hội viên

14:37' - 05/12/2019
BNEWS Tháng 12, hội viên Bông Sen Vàng của Hãng sẽ nhận một số chính sách mới gồm hội viên hạng thẻ Titan được lấy thưởng cho người thân...
Vietnam Airlines áp dụng nhiều chính sách mới tăng hội viên. Ảnh: Vietnam Airlines

Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, từ năm 2020, Vietnam Airlines đặt mục tiêu phát triển chương trình Bông Sen Vàng với số hội viên tăng trưởng 30% hàng năm. Bên cạnh đó, ưu tiên hàng đầu trên lộ trình phát triển chương trình Bông Sen Vàng là hiện đại hóa công nghệ, chuyển đổi hệ thống lõi chương trình quản lý khách hàng thường xuyên bắt kịp xu thế Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác đa lĩnh vực, tăng tính thanh khoản của dặm, triển khai các chính sách, sản phẩm mới như tài khoản Bông Sen Vàng dành cho gia đình, doanh nghiệp, đưa dặm thưởng có giá trị như xây dựng các chương trình bán vé ưu đãi cho hội viên... Các sản phẩm này được kỳ vọng sẽ góp phần đưa Vietnam Airlines đến gần hơn với mục tiêu nằm trong Top những hãng hàng không được yêu thích nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương…

Tháng 12/2019, hội viên Bông Sen Vàng của hãng sẽ nhận một số chính sách mới gồm hội viên hạng thẻ Titan được lấy thưởng cho người thân, hội viên có thể chuyển đổi dặm thưởng sang dặm xét hạng để nâng hạng thẻ.

Năm 2019, hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines được hưởng những chính sách tương đương chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng hàng không 5 sao như Chương trình Hội viên triệu dặm (Million Miller), mua vé máy bay bằng dặm và tiền (Cash & Miles). Đến nay, Vietnam Airlines có hơn 3 triệu hội viên Bông Sen Vàng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục