Vietjet ưu đãi hàng triệu vé quốc tế trong 3 ngày

14:55' - 05/08/2019
BNEWS Vietjet Air triển khai chương trình ưu đãi với một triệu vé giá chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) liên tục trong 3 ngày vàng từ 6-8/8/2019.
Vé ưu đãi được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại “Vietjet Air”. Ảnh: Vietjet Air

Đại diện Hãng hàng không Vietjet Air vừa cho biết, Hãng sẽ triển khai chương trình ưu đãi với một triệu vé giá chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) liên tục trong 3 ngày vàng (từ ngày 6-8/8/2019), vào khung giờ từ 12h-14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. 

Thời gian bay kéo dài từ ngày 7/9/2019 – 25/06/2020 (trừ các ngày lễ tết), áp dụng cho tất cả chặng bay tới khắp châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Singapore, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Indonesia (Bali), Hong Kong (Trung Quốc)... và các đường nội địa Thái Lan.

Đặc biệt, đối với các đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, chương trình ưu đãi sẽ diễn ra cả ngày.

Vé ưu đãi được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”.

Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Với mạng bay rộng khắp của Vietjet, hành khách có thể khởi hành bay quốc tế thuận tiện từ bất kỳ thành phố lớn nào tại Việt Nam (Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Hải Phòng…)

Vietjet Air là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm và linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. 

Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet Air còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. 

Hiện tại, Vietjet Air đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 129 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến nhiều nước trong khu vực và thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục