Vietjet mở bán 1 triệu vé 0 đồng đi nội địa và quốc tế

15:53' - 19/06/2019
BNEWS Vietjet mở bán 1 triệu vé trong đợt khuyến mại cuối cùng của tháng 6 với 700.000 vé nội địa và 300.000 vé quốc tế.
Vietjet mở bán 1 triệu vé 0 đồng đi nội địa và quốc tế trong đợt khuyến mại cuối cùng tháng 6. Ảnh: Vietjet Air

Hãng hàng không Vietjet Air cho biết, năm trong chuỗi chương trình “Kết nối yêu thương – Xõa bung chất hè” của Vietjet, Hãng tiếp tục mang đến hàng triệu vé ưu đãi và quà tặng bất ngờ cho hành khách.

Cụ thể, trong đợt khuyến mại cuối cùng của tháng 6 số lượng vé mà Vietjet Air tung ra lên đến 1 triệu vé giá chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) toàn mạng bay, mở bán trong 3 ngày vàng (19-21/6/2019) vào giờ vàng khuyến mãi mỗi ngày “12h rồi, Vietjet thôi!” từ 12h-14h, bao gồm 700.000 vé nội địa và 300.000 vé quốc tế: Nhật Bản; Hàn Quốc; Đài Loan, Hong Kong (Trung Quốc); Thái Lan; Singapore; Myanmar; Malaysia; Campuchia; cho đến Bali (Indonesia). 

Vé khuyến mại trên áp dụng cho thời gian bay kéo dài từ 20/8 đến 31/12/2019 (Trừ các ngày lễ tết). 

Đặc biệt, đối với các đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, chương trình diễn ra cả ngày, bất kể khung giờ nào. Đây chính là ưu đãi hấp dẫn mà những hành khách mong muốn đến du lịch xứ sở hoa Anh Đào nói riêng và các quốc gia châu Á nói chung. 

Vé được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, Mobile App “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, Thanh toán ngay bằng Vietjet Sky Club, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking). Thể lệ chương trình được cập nhật chi tiết tại: https://www.facebook.com/vietjetvietnam/. 

Hiện tại, Vietjet Air đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 116 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…/.              

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục