Vietjet khai trương đường bay thẳng Phú Quốc – Hongkong (Trung Quốc)

19:23' - 09/04/2019
BNEWS Vietjet Air chính thức khai trương thương mại đường bay Phú Quốc – Hongkong (Trung Quốc) với tần suất 4 chuyến/tuần.
Ngày 9/4, Vietjet Air chính thức khai trương thương mại đường bay Phú Quốc - Hongkong. Ảnh: Vietjet Air
Chiều 9/4, Hãng hàng không Thế hệ mới Vietjet Air cho biết,  Hãng chính thức khai trương thương mại đường bay Phú Quốc – Hongkong (Trung Quốc) với tần suất 4 chuyến/tuần vào ngày hôm nay. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 2 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Phú Quốc lúc 10h50 và đến Hongkong lúc 14h35 (giờ địa phương). Chiều ngược lại sẽ khởi hành từ Hongkong lúc 15h40 (giờ địa phương) và đến Phú Quốc lúc 17h25.
Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet Air cho biết: “Sau ba năm khai thác đường bay Tp. Hồ Chí Minh - Hongkong, Vietjet Air đã vận chuyển hơn 300 nghìn lượt khách trên tuyến, trong đó có lượng lớn khách quốc tế lựa chọn Hồng Kông làm điểm trung chuyển. Đường bay thẳng Phú Quốc - Hongkong sẽ giúp tiết kiệm thời gian bay cho hành khách.
Phó Cục trưởng Cục Hàng không Hongkong, ông Victor Liu chia sẻ, “Việt Nam và Hongkong (Trung Quốc) đã thiết lập mối quan hệ kinh tế và xã hội rất gắn kết và lâu dài. Việc mở thêm đường bay thẳng giữa Hongkong và Phú Quốc của Vietjet Air chắc chắn sẽ tăng cường thêm mối liên kết song phương giữa Hongkong và Việt Nam trong thời gian tới”.
Hongkong (Trung Quốc) được biết đến là thành phố năng động nhất khu vực châu Á, nơi giao thoa giữa hai nền văn hóa Đông - Tây, là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều thắng cảnh, phong cách ẩm thực phong phú, nền công nghiệp giải trí phát triển, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, được đông đảo du khách yêu thích.
Còn Phú Quốc, được mệnh danh là “đảo ngọc”, hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Là điểm đến du lịch nổi tiếng với các bãi biển xinh đẹp, con người thân thiện, Phú Quốc hiện đang thu hút đầu tư bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng một cách mạnh mẽ và trở thành một trong những điểm đến được yêu thích tại Việt Nam. Đặc biệt, khách quốc tế đến Phú Quốc sẽ được hưởng chính sách miễn thị thực khi lưu trú dưới 30 ngày.
Với mạng lưới 108 đường bay, Vietjet Air khai thác các chuyến bay an toàn với độ tin cậy kỹ thuật 99,64%, cao nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Là thành viên chính thức của Hiệp hội các nhà vận tải hàng không quốc tế (IATA), Vietjet Air sở hữu chứng chỉ “An toàn hàng không quốc tế IOSA”, được tổ chức quốc tế AirlineRatings đánh giá chỉ số an toàn đạt 7 sao - mức cao nhất của các hãng hàng không trên thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục