Vietjet Air tiếp tục đồng hành cùng Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam
Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam (Vietnam Heritage Photo Awards) đã bước sang mùa thứ 8, hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ký sắc lệnh số 65/SL - sắc lệnh đầu tiên của Nhà nước về việc bản tồn di sản văn hóa dân tộc vào năm 1945.
Với vai trò là Nhà bảo trợ vận chuyển hàng không của Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam, Vietjet Air truyền thông điệp đến cộng đồng về phát hiện, gìn giữ và bảo tồn những di sản văn hóa của đất nước. Hãng hàng không thế hệ mới cũng mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn, khuyến khích các nhiếp ảnh gia trong và ngoài nước tham gia quảng bá giá trị văn hóa, tinh thần đậm bản sắc Việt.
Năm thứ 7 đồng hành cùng Cuộc thi, Vietjet dành tặng giải thưởng đặc biệt “SKY Prize” - một năm bay miễn phí khắp Việt Nam - cho tác phẩm xuất sắc về thiên nhiên, văn hóa, du lịch có hình ảnh đồng hành với hãng. Nhà bảo trợ vận chuyển hàng không cũng dành tặng những cặp vé máy bay miễn phí cho các tác giả tiềm năng được vinh danh trong hạng mục Vietnam Heritage Junior Photo Awards để tạo thêm cơ hội trải nghiệm cho các nhiếp ảnh gia trẻ tuổi.
Phó giám đốc Thương mại Vietjet Air, ông Jay L Lingeswara, chia sẻ: “Đây là cơ hội để các nhiếp ảnh gia thể hiện tình yêu nhiếp ảnh, ngợi ca vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam. 7 năm qua, chứng kiến cuộc thi ngày càng lớn mạnh về quy mô cũng như nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo giới đam mê nhiếp ảnh, Vietjet tự hào vì đã góp phần cổ vũ, khích lệ và nâng cao tinh thần văn hóa; gìn giữ, bảo tồn và phát triển di sản cùng các giá trị tốt đẹp của dân tộc; tiếp tục khẳng định mục tiêu phát triển vì lợi ích của người dân và cộng đồng của Vietjet.
Bên cạnh đó, Vietjet cũng mang đến thêm nhiều cơ hội để du khách ghé thăm những điểm đến mới, trải nghiệm những hoạt động văn hoá thú vị, tạo nên những hành trình tìm hiểu và cảm nhận bản sắc, thiên nhiên đất nước vô cùng ấn tượng”.
Các chủ đề truyền thống của cuộc thi về thiên nhiên và văn hóa có nhấn mạnh những đề tài cụ thể như ảnh Động vật ở chủ đề Thiên nhiên, Ảnh các di sản kiến trúc ở Văn hóa Vật thể và chủ đề Môi trường –Bảo vệ môi trường là chủ đề mới của cuộc thi. Ngoài ra, cuộc thi 2019 tiếp tục có chủ đề Du lịch cùng Vietjet Air – nụ cười Vietjet đã được bắt đầu từ năm 2018.
Ban tổ chức dự kiến chọn 100 tác phẩm xuất sắc nhất từ cuộc thi, tổ chức triển lãm tại Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Hà Nội, và triển lãm online.
Từ tháng 9 đến hết tháng 11/2019, Ban tổ chức sẽ tổ chức cuộc thi Miniquiz online trên Facebook tìm hiểu về Di sản Việt Nam. Triển lãm online, Lễ trao giải và các thắc mắc sẽ được chia sẻ hàng tuần trên Facebook chính thức của Vietnam Heritage, Vietjet và các đối tác khác.
Bên cạnh việc biến giấc mơ bay của hàng chục triệu khách hàng thành hiện thực, Vietjet Air luôn dành quan tâm đặc biệt tới xã hội và cộng đồng, đồng hành cùng những hoạt động từ thiện, văn hóa, thể thao và giải trí ý nghĩa, mang tới những giá trị mới tốt đẹp hơn.
Hiện tại, Vietjet Air đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 90 triệu lượt hành khách, với 129 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Indonesia, Campuchia…
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietjet Air dành 1 tháng khuyến mại vé 0 đồng cho các đường bay nội địa
19:54' - 09/09/2019
Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả chặng bay trong nước với thời gian bay từ 10/10/2019 – 28/3/2020 (trừ các ngày lễ tết).
-
Doanh nghiệp
Bão Faxai, Vietjet thay đổi thời gian khởi hành một số chuyến bay
17:57' - 08/09/2019
Ảnh hưởng của bão Faxai, một số chuyến bay đi Nhật Bản của Vietjet Air thay đổi thời gian khởi hành...
-
Chuyển động DN
Vietjet hợp tác với sân bay Vladivostok của Nga
13:29' - 05/09/2019
Hãng hàng không Vietjet và Sân bay quốc tế Vladivostok ngày 5/9 đã ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác trong các lĩnh vực vận chuyển hành khách và khai thác dịch vụ hàng hoá qua đường hàng không.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận tăng mạnh giúp Airbus bỏ xa Boeing
12:56'
Lợi nhuận ròng của Airbus trong ba tháng đầu năm 2024 đã tăng lên 595 triệu euro (637 triệu USD), trong khi doanh thu tăng 9% lên 12,8 tỷ euro.
-
Doanh nghiệp
Chủ tịch Phạm Văn Thanh: Xu hướng ô tô điện chưa gây rủi ro với hoạt động kinh doanh của Petrolimex
12:45'
Theo Chủ tịch Petrolimex Phạm Văn Thanh, xu hướng phát triển ô tô điện đang diễn ra mạnh mẽ nhưng hiện chưa gây rủi ro với hoạt động kinh doanh nhiên liệu của Petrolimex.
-
Doanh nghiệp
Bảo hiểm Agribank tài trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hậu Giang
10:37'
Nguồn chi trả kịp thời của Bảo hiểm Agribank vừa giúp người dân giảm gánh nặng trả nợ đã vay, vừa giúp ngân hàng bảo toàn nguồn vốn của nhà nước trong quá trình hoạt động kinh doanh.
-
Doanh nghiệp
Gần 120 nhà thầu của Xây dựng Hòa Bình hoán đổi nợ bằng cổ phiếu
21:30' - 25/04/2024
Chiều 25/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra Đại hội đồng cổ đông năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (mã chứng khoán: HBC).
-
Doanh nghiệp
Vinamilk tăng thị phần, đảm bảo cổ tức cho cổ đông
21:28' - 25/04/2024
Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024.
-
Doanh nghiệp
Hermes hốt bạc nhờ nhu cầu hàng xa xỉ cao cấp tăng mạnh
18:43' - 25/04/2024
Theo công ty nghiên cứu thị trường Visible Alpha, doanh thu của hãng đã tăng lên 3,81 tỷ euro (4,08 tỷ USD) trong quý I vừa qua và vượt kỳ vọng tăng 13% của các chuyên gia.
-
Doanh nghiệp
IBM thâu tóm thêm doanh nghiệp để mở rộng dịch vụ điện toán đám mây
17:55' - 25/04/2024
Ngày 25/4, tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia IBM thông báo đã mua lại công ty công nghệ HashiCorp với giá 6,4 tỷ USD.
-
Doanh nghiệp
Đồng Nai công khai 101 doanh nghiệp nợ 626 tỷ đồng tiền thuế
16:20' - 25/04/2024
Cục trưởng Cục Thuế Đồng Nai Nguyễn Toàn Thắng vừa ký công văn thông báo công khai danh sách người nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước.
-
Doanh nghiệp
Dalatmilk - chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
15:29' - 25/04/2024
Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn...