Vietjet Air sẽ khai thác đường bay thẳng Hà Nội - New Delhi (Ấn Độ)

18:41' - 18/07/2019
BNEWS Cục Hàng không Việt Nam vừa chấp thuận cấp quyền vận chuyển thường lệ Hà Nội - New Delhi (Ấn Độ) cho Hãng Hàng không Vietjet Air.
 Máy bay của hãng hàng không Vietjet. Ảnh: Vietjet Air

Trước đó, Hãng Hàng không Vietjet Air đã nộp hồ sơ xin cấp quyền vận chuyển hàng không trên đường bay Hà Nội - New Delhi.

Căn cứ Hiệp định vận chuyển hàng không giữa Chính phủ 2 nước Việt Nam - Ấn Độ, Cục Hàng không Việt Nam đã chấp thuận cấp quyền vận chuyển hàng không thường lệ cho Vietjet Air trên đường bay trên.
Với 113 đường bay nội địa và quốc tế, Vietjet Air khai thác các chuyến bay an toàn với độ tin cậy kỹ thuật 99,64%, cao nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Là thành viên chính thức của Hiệp hội các nhà vận tải hàng không quốc tế (IATA), Vietjet Air sở hữu chứng chỉ “An toàn hàng không quốc tế IOSA”, được tổ chức quốc tế AirlineRatings đánh giá chỉ số an toàn đạt 7 sao - mức cao nhất của các hãng hàng không trên thế giới.
Hiện tại, Vietjet Air đang thực hiện hơn 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 113 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…/.

>> Lần đầu tiên có đường bay thẳng Nha Trang-Busan (Hàn Quốc)

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục