Vietjet Air mở ngày hội tuyển dụng quy mô lớn nhất tại Cần Thơ

17:17' - 28/06/2019
BNEWS Ngày hội tuyển dụng của Vietjet sẽ diễn ra từ 8h30 phút ngày 29/6 tại khách sạn Mường Thanh, Khu E1, Cồn Cái Khế, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
Vietjet Air mở ngày hội tuyển dụng quy mô lớn nhất tại Cần Thơ vào ngày 29/6. Ảnh: Vietjet Air

Đại diện Vietjet Air vừa cho biết, với kế hoạch mở rộng mạng bay và đội tàu bay toàn diện, Vietjet Air tổ chức ngày hội tuyển dụng tiếp viên quy mô lớn nhất tại Cần Thơ vào cuối tháng 6  tiếp theo 2 sự kiện hướng nghiệp tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh trước đó.

Tại chuỗi các hoạt động hướng nghiệp trên toàn quốc, Vietjet Air đã thu hút hàng nghìn ứng viên là những bạn trẻ có đam mê trở thành tiếp viên hàng không bởi những chế độ đãi ngộ tốt về thu nhập, khả năng thăng tiến, cơ hội học tập trong và ngoài nước. Đặc biệt, các ứng viên sẽ được đào tạo tại Học viện Hàng không Vietjet – một trong những học viện hiện đại nhất khu vực với giáo trình và trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế.

Đây cũng là môi trường kết nối toàn cầu với hơn 5.000 thành viên đến từ hơn 40 quốc gia khác nhau.

Mới đây, hãng hàng không thế hệ mới được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp trong Top 100 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam (Vietnam 100 Best Places To Work) do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty Nghiên cứu Thị trường Intage công bố.

Các đối tượng để trở thành tiếp viên hàng không Vietjet Air trong độ tuổi từ 18 tới 30; tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên; trình độ tiếng Anh TOEIC trên 400 điểm hoặc tương đương; nam cao từ 1m70 – 1m85, nữ cao từ 1m60 – 1m75; có khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt, yêu thích làm việc trong ngành dịch vụ.

Sau hai buổi tuyển dụng với nhiều ứng viên tiềm năng tại Hà Nội ngày 15/6/2019 và tại Tp. Hồ Chí Minh ngày 22/06/2019, Vietjet Air tiếp tục mang “giấc mơ bay” tới với các ứng viên tại Cần Thơ và khu vực lân cận vào ngày 29/6/2019.

Thông tin chi tiết về yêu cầu và hồ sơ ứng viên được công bố tại website http://careers.vietjetair.com/Jobs/Vacancy/2029. Ứng viên cũng có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại ngày hội tuyển dụng.

Mới đây, Hãng đã mở thêm 5 đường bay đến và đi từ Cần Thơ nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao tới tỉnh thành miền Tây Nam Bộ này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục