Vietjet Air mở đường bay thứ 3 đến Nhật Bản

18:40' - 11/01/2019
BNEWS Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet Air cho biết, ngày 11/1, Hãng chính thức khai thác đường bay kết nối Thủ đô Hà Nội với Tokyo (Nhật Bản).
Nghi thức cắt băng khai trương đường bay Tokyo-Hà Nội. Ảnh: Vietjet Air

Đây là đường bay thứ ba giữa Việt Nam và Nhật Bản của hãng nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của người dân, thúc đẩy du lịch, giao thương và trao đổi văn hóa giữa hai nước.

Ông Đỗ Xuân Quang, Phó Tổng giám đốc Vietjet cho biết, việc khai trương đường bay thẳng thứ ba đến Nhật Bản, tiếp sau hai đường bay Hà Nội - Osaka và Tp. Hồ Chí Minh - Osaka mang đến thêm một lựa chọn di chuyển cho người dân và du khách từ Tokyo nói riêng cũng như vùng Kanto của Nhật Bản nói chung đến Hà Nội. Từ đó chuyển tiếp đến các địa danh du lịch nổi tiếng thế giới của Việt Nam như Sa Pa, Vịnh Hạ Long, Tràng An, Hang Sơn Đoòng...

Đường bay Hà Nội - Tokyo (Narita) được khai thác khứ hồi hàng ngày với thời gian bay mỗi chặng khoảng 6 giờ bằng tàu bay mới và hiện đại. Trước đó, Vietjet Air đã mở hai đường bay đến Nhật Bản, bao gồm Hà Nội – Osaka từ ngày 8/11/2018 và Tp. Hồ Chí Minh - Osaka từ ngày 14/12/2018. Hành khách có thể đặt vé tại www.vietjetair.com.

Đường bay Hà Nội - Osaka cũng là đường bay trong chương trình bay hợp tác liên danh (code-share) của Vietjet Air và Japan Airlines. Một số đường bay khác do Vietjet khai thác thuộc chương trình bay liên danh với Japan Airlines gồm có Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội - Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng.

Với 39 đường bay nội địa và 66 đường bay quốc tế, Vietjet Air khai thác các chuyến bay an toàn với độ tin cậy kỹ thuật 99,66%, cao nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Là thành viên chính thức của Hiệp hội các nhà vận tải hàng không quốc tế (IATA), Vietjet Air sở hữu chứng chỉ “An toàn hàng không quốc tế IOSA”, được tổ chức quốc tế AirlineRatings đánh giá chỉ số an toàn đạt 7 sao - mức cao nhất của các hãng hàng không trên thế giới./.

Xem thêm:

>>Vietjet Air sắp tuyển dụng tiếp viên quy mô lớn

>>Vietjet Air dành 1 triệu vé ưu đãi cho đường bay quốc tế

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục